Banner tin tức
Gợi ý 10+ món quà tặng sếp nam mạ vàng trong năm 2021
03/04/2021
627 lượt xem
Quà tặng mạ vàng luôn là mộ xu hướng lớn trong những năm hiện nay.Việc lựa chọn một món quà tặng mạ vàng cao cấp để tặng cho sếp nam cũng là một việc làm người ta phải băn khoăn.Quà Vàng Việt hôm nay xin được giới thiệu top 10 món quà tặng sếp nam mạ vàng cao cấp trong năm 2021

Tượng Trâu Mạ Vàng

- Từ thời xưa, trâu đã là con vật hiền hòa gắn liền với người dân Việt Nam cần cù, chịu khó. Dân gian thường ví von trong 1 đời người thì có 3 việc lớn nhất là tậu trâu, làm nhà và lấy vợ. Còn theo quan niệm của giới phong thủy học thì đặt tượng trâu trong nhà sẽ có công dụng thu hút vượng khí, công việc suôn sẻ, đời sống sung túc. Đó chính là lý do đây là món quà tặng sếp nam mạ vàng được sử dụng nhiều trong các nghề môi giới, kinh doanh bất động sản. 
 
Quà tặng sếp nữ mạ vàng được ưa chuộng hiện nay
- Tượng chú trâu mạ vàng 24k gây thiện cảm với hình ảnh một chú trâu nằm ung dung, vẻ ngoài khỏe mạnh cùng với một đôi sừng chắc nịch. Cặp sừng cong là biểu tượng của năng lượng tích cực, niềm hứng khởi mạnh mẽ, trấn yểm điều xấu xa. Tượng mạ vàng ngăn ngừa các điều tiếng, thị phi giúp cho người sở hữu có cuộc sống bình an, vui vẻ. 
Xem thêm >> Tượng trâu phong thuỷ mạ vàng 

Tượng Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng

Tượng Phúc, Lộc, Thọ mang ý nghĩa cầu chúc cho: Bình an, tiền tài, địa vị, sống lâu, khỏe mạnh… tất cả những điều này bất cứ ai sống trên đời đều mơ ước, bên cạnh đó tượng Phúc, Lộc, Thọ còn có tên gọi khác là tượng Tam Đa có công năng phong thủy rất tốt

Tượng ông Thọ đặt ở bên trái, tượng ông Lộc đặt ở chính giữa, tượng ông Phúc đặt ở phía bên phải sẽ mang lại phúc khí cho ngôi nhà thăng tiến trong công việc. Vì thế tượng Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng sẽ là món quà tặng cao cấp cho sếp nam vô cùng thích hợp.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

- Tranh mã đáo thành công là hình ảnh không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Đó là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi hiên ngang, đầy khí thế. Theo quan niệm của dân gian thì ngựa là con vật cần cù, nhiệt thành với chủ nhưng cũng không kém vẻ hùng dũng, mạnh mẽ. Ngựa đồng hành với con người khi chiến đấu chính vì thế hình ảnh các chú ngựa phi nước đại bên cạnh nhau là biểu tượng cho sự đoàn kết, chung sức, chung lòng, ý chí ngút trời. 
 
Tranh mã đáo thành công tuyệt đẹp
 
Quà tặng sếp nam mạ vàng là tranh mã đáo thành công sẽ mang lại tinh thần hứng khởi, cải thiện ý chí phấn đấu. Lý do là các nhà phong thủy học cho rằng loài ngựa vốn có phẩm chất quý giá không lo sợ, nao núng trước khó khăn, trở ngại đồng thời cực kỳ nhanh nhẹn và có sức mạnh như vũ bão. 
- Ngoài ra, theo phiên âm tiếng Hán thì "Bát" đọc gần giống với tiếng "Phát" vì vậy mang lại sự giàu sang, của cải. Không những thế, bát mã được khắc họa trong hình ảnh phi nước đại sẽ là biểu tượng của sao bát bạch đem đến thịnh vượng, tiền tài. 
Xem thêm >> Tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Tượng người chơi golf mạ vàng 

Món quà tặng mạ vàng Golf sẽ cực kỳ thích hợp đối với những người có niềm yêu thích với bộ môn thể thao này. Nếu bạn có niềm đam mê với Golf thì tại sao không tự tặng cho bản thân một tượng mạ vàng ý nghĩa như vậy chứ? Ngoài ra đây cũng là món quà cao cấp dành cho sếp, đối tác làm ăn, khách hàng VIP… để thể hiện sự quan tâm và thành ý của ban.

tượng đồng tượng golf mạ vàng

Tranh thuyền buồm mạ vàng 

Khi nhắc đến quà tặng sếp nam cao cấp không thể không nhắc đến tranh thuyền buồm mạ vàng. Thuyền buồm là hình ảnh vốn rất gắn liền với người thương nhân. Khi biếu tặng sếp của bạn món quà này sẽ vừa ghi điểm bởi tính thẩm mỹ và công năng phong thủy, theo giới phong thủy thì thuyền buồm được coi là sự thành công, may mắn trong kinh doanh. Theo quan niệm phong thủy thì tranh thuyền buồm tương ứng với hành thủy nên mang lại tác dụng thu hút tiền tài, dồi dào như nước. Treo tranh trong nhà sẽ giúp vượt qua mọi khó khăn trở ngại.
Xem thêm >> tranh thuyền buồm mạ vàng 


Tranh phú quý lan trúc cúc mai mạ vàng

Chắc hẳn rằng bạn đọc đã nghe đến rất nhiều về bộ Tứ quý Trúc Cúc Mai Lan. Và bộ Tứ quý này cũng đã được khắc họa trên rất nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên đây sẽ là phiên bản mới lạ và vô cùng sang trọng mà không phải ai cũng từng được chứng kiến qua. Đó là Bộ tranh Lan Trúc Cúc Mai Mạ vàng.Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho sếp nam trong những dịp đặc biệt

Mô hình thuyền mạ vàng 

Gắn liền với cuộc sống của những ngư dân ven biển, hình ảnh thuyền buồm đi sâu vào văn hóa, thơ ca, trở thành một trong những hình ảnh đại diện đầy tính nghệ thuật với những ý nghĩa rất riêng.

Còn trong phong thủy, mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng mang ý nghĩa "thuận buồm xuôi gió" - mọi sự hanh thông, thuận lợi, khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Hình ảnh chiếc thuyền căng buồm đón gió đại biểu cho những cuộc giao dịch, kinh doanh thành công tốt đẹp và mang đến nhiều lợi nhuận.Mô hình thuyền mạ vàng là món quà tặng cao cấp mạ vàng cho sếp nam mang lại sự may mắn tài lộc 
Xem thêm >> mô hình thuyền mạ vàng 

Tượng ngựa mạ vàng 

Ít ai mê và hiểu vẻ đẹp của ngựa như giới doanh nhân, cũng bởi nó mang những đặc tính hết sức gần gũi với họ. Chú ngựa phi nước đại, hay còn gọi là ”lộc mã” tượng trưng cho sự bền bỉ, chăm chỉ, nỗ lực không ngừng vươn lên phía trước.

Hình ảnh những chú ngựa phong thủy luôn đem lại nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi. Vì vậy trong đầu tư kinh doanh, hình ảnh ngựa luôn mang lại những khoản lợi nhuận lớn cho chủ nhân.Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng là sự lựa  chọn không thể thiếu trong những dịp tân gia,tặng cho sếp nam, đối tác trong kinh doanh 
Xem thêm >> Tượng ngựa mạ vàng 
Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ