Banner tin tức
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023 Quý Mão
20/09/2022
330 lượt xem
 Nhiều người luôn băn khoăn lo lắng trong việc chọn mua quà tặng cho người tuổi Mão. Bởi làm sao để lựa chọn được một món quà đạt được sự tinh tế – giá trị trong vô vàn những món quà tặng hiện nay. Cùng Gold Việt tìm hiểu về 10+ món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023 nhé 

Đôi nét về người tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng.
Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.
Những người tuổi Mão thích hưởng thụ, không bao giờ đặt mình vào nguy hiểm. Họ luôn mong muốn mình và những người xung quanh được sống trong hòa bình, hạnh phúc, không chiến tranh, mâu thuẫn. Đôi lúc họ trở nên khá bảo thủ, không nghe theo lời khuyên của bất kì ai khác. Điều đó khiến những người này tụt hậu, trở nên tù túng và lười biếng.
 
Họ có khả năng giao tiếp tối, gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuổi Mão đề cao lòng tự trọng và có cái “tôi” khá lớn, bất kì ai xúc phạm đến danh dự của mình, họ đều coi những người đó là kìa thù. Họ hài hước, luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho người khác. Nhưng đôi lúc,tuổi Mão vô tình tự làm buồn chính mình.

Người tuổi mão trong năm 2023

Theo dõi tử vi tuổi Mão 2023 thấy rõ, đương số rơi vào vòng hạn năm tuổi nên tai ương bủa vây, công danh dự nghiệp chững lại, kế hoạch dễ đổ bể. Biến động về công việc khá nhiều, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.
 
Ảnh hưởng của Thái Tuế, áp lực là điều khó tránh. Đúng như câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, con giáp này có thể chịu tác động bất lợi từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.
 
Công việc chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp cho dù bạn đã rất chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ. Làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng hết thành quả. Bên cạnh đó, năng lực làm việc giảm sút, không phát huy được ở mức cao nhất khiến cơ hội thăng tiến trôi tuột khỏi tầm tay.
 

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023

Tặng quà tặng mang ý nghĩa may mắn từ lâu đã là một nét văn hóa rất đẹp của người Việt, đặc biệt là các món quà tặng mang ý nghĩa may mắn, bắt mắt người nhìn… Chắc chắn rằng khi một người bạn hay đối tác người nước ngoài đến Việt Nam chơi hay công tác bạn đều muốn dành tặng cho họ những món quà tặng mang ý nghĩa may mắn nhất. Vì vậy, với doanh nghiệp, đây là món quà mang ý nghĩa may mắn và có giá trị sử dụng. Nhất là trong dịp đầu năm mới thì nó sẽ càng mang lại nhiều vận may. Hơn nữa, nếu người tặng muốn gửi gắm những thông điệp yêu thương dành cho mọi người thì hãy tặng quà tặng mang ý nghĩa may mắn vào dịp đầu năm.

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Mèo (hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Mão) - một linh vật đặc biệt trong 12 con giáp, cũng là vật nuôi thân thiết trong nhiều hộ gia đình. Trong Phong Thuỷ, Mèo tượng trưng cho sự tà năng, tính tình nhẹ nhàng, nhẫn nại và luôn biết nắm bắt thời cơ trước khi hành động. Mượn hình ảnh “linh vật” này, những bức tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng đã ra đời và mang nhiều ý nghĩa Phong Thuỷ tốt.Đây là linh vật phong thuỷ trấn trạch phù trợ cho ngươi tuổi mão trong năm 2023


Tượng dê phong thuỷ mạ vàng

Con dê là một trong những loài vật rất quen thuộc tại Phương Đông và cả Phương Tây. Ở nhiều nước trên thế giới thì con Dê bị coi là con vật xấu xa, Tội Lỗi được dùng để làm vật Hiến Tế, hi sinh cho thần linh. Đặc biệt đối với đạo Kitô, thấy hình ảnh con dê là sự trái ngược, là cái xấu so với hình ảnh con cừu hiền lành.
Tuy nhiên ở một số nước tại phương Tây, con dê được xếp trong 12 cung hoàng đạo với cái tên là Ma Kết( hay còn được gọi là Nam Dương). Còn ở Phương Đông con dê nằm trong số 12 Con Giáp với tên gọi là Mùi. Tại Ai Cập con dê là một trong những con vật được sùng bái nhất, và được coi như một vị thần linh thiêng.Tượng dê phong thuỷ mạ vàng trong tam hợp mang lại may mắn cho người tuổi Mão nhất là trong năm 2023

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

Mang thân hình béo tròn cùng sự lười biếng đã khiến lợn trở thành con giáp đứng ở vị trí cuối cùng trong bộ 12 con giáp. Trở thành linh vật phong thủy đại diện cho những người tuổi Hợi, tượng heo phong thủy được sử dụng rộng rãi bởi nhiều lợi ích tốt đẹp mà món đồ này mang lại cho gia chủ. Được chế tác từ chất liệu đồng nguyên chất với những chi tiết được chạm khắc tinh xảo cùng mẫu mã đa dạng.Tương heo phong thuỷ mạ vàng là linh vật mang lại may mắn cho người tuổi mão trong năm 2023

Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội mạ vàng hay còn được gọi với cái tên khác là cửu ngư đồ. Khi nói đến loại tranh này, người ta thường gợi nhớ đến hình ảnh của chín con cá chép vẫy đuôi, quây quần bên nhau. Có thể đàn cá chép sẽ được tung tăng bơi lội trong đầm sen tươi sắc hay bên cạnh những cành hoa mẫu đơn đẹp rực rỡ.Tranh cửu ngư quần hội mang lại may mắn tài lộc là quà tặng mạ vàng cho người tuổi Mão trong năm 2023
Tranh cửu ngư quần hội mạ vàng 24k

Tranh tùng hạc diên niên mạ vàng

Trong văn hóa Phương Đông, hình ảnh cây tùng trong phong thủy cùng với Mai – Trúc – Cúc (Tứ Quý) thể hiện khí chất của người quân tử, bậc trượng phu, anh hùng nghĩa hiệp.
Tranh Tùng Hạc Diên Niên Mạ Vàng
Tùng là loại cây đứng đầu trong “tứ quý cây”, mang nhiều ý nghĩa biểu tượng trong văn hóa các nước Á Đông:Tranh tùng hạc diên niên là tranh phong thuỷ mang ý nghĩa may mắn tốt đẹp.Là quà tặng cao cấp cho người tuổi mão giúp công việc hanh thông

Tranh đôi chim công mạ vàng

Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.
Tranh đôi chim công mạ vàng size lớn
Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi treo bức tranh con Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung.
Nếu một người vị khách đến công ty, nhà bạn, hay cửa hàng của bạn mang theo người luồng khí xấu, nếu bạn dùng biện pháp phong thủy lộ liễu, khách biết sẽ giận, bởi thế dùng một bức tranh, một chiếc lộc bình, những cảnh trang trí khác có chim công hay một chiếc bình cắm lông công trang trí huy hoàng là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng lại đẹp về mặt thẩm mỹ. Về mặt phong thủy, Công là một loại chim quý, cao sang và xinh đẹp, biểu tượng cho cuộc sống Phú Quý và Quyền Uy.Tranh đôi chim công mạ vàng dành tặng cho sếp tuổi mão là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý

Tượng cóc ngậm tiền vàng

Cóc thường được khắc họa với hình ảnh thân mập, béo tròn với tứ chi vững chắc, khỏe mạnh, móng vuốt sắc nhọn và khác với những con Cóc bình thường thì Cóc ngậm tiền chỉ có 3 chân. Đây là nét độc đáo mà hình tượng này mang lại
Tượng cóc ngậm tiền vàng phong thuỷ mạ vàng
Trên thân có những nốt sần, phần lượng được đúc nổi những chấm nhỏ nổi bật khi nối các điểm đó lại với nhau sẽ tạo thành hình ảnh chòm sao Đại hùng. Đầu Cóc luôn hướng về phía trước, trong miệng ngậm một dây tiền, xâu tiền này vắt qua hai bên mạn sườn kéo dài.

Địa chỉ cung cấp quà tặng mạ vàng cao cấp

Gia chủ đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chuyên về quà tặng mạ vàng cao cấp, uy tín, chất lượng. Mời gia chủ đến ngay Gold Việt, nổi tiếng cung cấp cho thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác kim loại, nghệ nhân nắm rất rõ quy trình mạ vàng để có màu sắc đẹp, độ bám cao.
 
Gold Việt cũng là cơ sở top đầu trong dịch vụ mạ vàng 24k và thếp vàng 9999 từ các sản phẩm nhỏ cho đến công trình lớn theo yêu cầu của từng khách hàng.
 
Những quà tặng bằng đồng, được nghệ nhân Gold Việt chế tác với nhiều thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo và trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nên cho ra thị trường những món quà bền đẹp, có ý nghĩa phong thủy sâu sắc và khẳng định được giá trị thẩm mỹ theo thời gian.Để tìm hiểu những món quà tặng mạ vàng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :

Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Tý trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Sửu trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Dần trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thìn trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Ngọ trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mùi trong năm 2023 Quý Mão
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thân trong năm 2023 Quý Mão

Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Dậu trong năm 2023 Quý Mão
 
Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ