Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng sếp nam cao cấp trong dịp tết Quý Mão 2023
20/09/2022
373 lượt xem

Ý nghĩa của việc tặng quà cho sếp bạn cần biết

Quà tặng là vật đại diện cho tấm lòng, sự chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến người được tặng. Bạn phải thật sự để tâm, chỉn chu, cẩn thận trong cách lựa chọn quà và cách gửi tặng, nó sẽ thể hiện được sự hiểu biết, tinh tế của con người bạn thông qua món quà tặng. Việc tặng món quà sang trọng, cao cấp sẽ không quan trọng bằng việc tặng đúng món quà mà người được tặng thích hoặc đúng lúc cần. Vậy nên bạn cần biết được sở thích, nhu cầu của người được tặng.

Bút ký mạ vàng và sang trọng - Quà tặng cho sếp nam ý nghĩa

Bút ký mạ vàng hiện nay là món quà thiết thực và được nhiều người dùng làm quà tặng sếp nam nhất hiện nay. Do tính thực tế cao, chiếc bút ký mạ vàng sẽ có thể theo cùng người sếp của bạn ghi chép tài liệu hoặc hơn thế nữa đó là kí kết hợp đồng quan trọng. Một chiếc bút ký mạ vàng đẹp và đúng đẳng cấp người nhận sẽ thấy được sự quan tâm tinh tế của bạn.


Biểu tượng gậy bóng golf mạ vàng và bút ký mạ vàng

Biểu tượng gậy Golf và giá cắm bút mạ vàng là một sản phẩm độc đáo của Gold Việt. Được chế tác theo phương pháp độc đáo và được bán ra thị trường dưới dạng hàng thật độc quyền bao gồm một giá đỡ bút hình gậy đánh gôn cùng với một quả bóng gôn mạ vàng. Đồng thời, sản phẩm quà tặng sếp này còn còn bao gồm bút kim loại mạ vàng.

Tranh đôi chim công mạ vàng

Đôi chim công biểu trưng cho cuộc sống phú quý, hạnh phú viên mã rất thích hợp làm quà dịp tân gia, kỷ niệm ngày cưới, quà sếp về hưu. Tượng đôi chim công dát vàng là món quà độc đáo mới lạ mà chắc chắn sếp sẽ rất thích. Tranh đôi công mạ vàng có thể tặng sếp nam hay nữ đều được.



Tranh mã đao thành công mạ vàng

Tranh mã đáo thành công mạ vàng là món quà tặng sếp được rất nhiều người lựa chọn. Món quà đẳng cấp này góp phần thể hiện sự chân thành và tấm lòng của bạn. Ngoài ra, nó còn thể hiện được sự tinh tế trong văn hóa tặng quà.Hình ảnh chú ngựa trong bức tranh này thể hiện được sự kiên cường, khát vọng chinh phục thành công. Những người làm ăn kinh doanh buôn bán treo tranh mã đáo thành công mạ vàng sẽ giúp họ kích tài và cầu danh.

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng

Theo dân gian, nên đặt tượng Ngựa phong thủy mạ vàng trên bàn làm việc, hoặc chỗ tài vị trong nhà, nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ thu hút được khí tốt.Đây là món quà tặng sếp nam không thể thiếu trong những dịp đặc biệt
Ngoài ra, bạn có thể đặt Ngựa phong thủy mạ vàng theo hướng chính Nam hoặc hướng tương sinh với bản mệnh theo ngũ hành.
Hướng Tây Bắc cũng là một hướng tốt cho việc đặt Ngựa phong thủy mạ vàng giúp thu hút tài lộc, sinh khí tốt, sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Vì theo dân gian, ngựa tốt được sinh ra ở vùng Tân Cương và Mông Cổ ở phía Tây Bắc.
Hướng thẳng ra cửa văn phòng là hướng mà bạn tuyệt đối không đặt tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng hoặc tranh ngựa bởi đây là điều cấm kỵ. Thay vào đó, các bạn nên đặt đối diện cửa nhưng hơi chếch một chút.

Cây Kim Tiền mạ vàng

"Kim" có nghĩa là phát tài, còn "Tiền" có nghĩa là giàu sang phú quý. Chính vì thế, theo phong thủy, cây kim tiền là một loại cây thể hiện cho sự giàu sang, tiền tài và phú quý. Cây kim tiền mạ vàng mang đến sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Ấn rồng mạ vàng

Biểu tượng Long ấn mạ vàng là sản phẩm cao cấp được đúc nguyên khối bằng đồng vàng, bề mặt được phủ một lớp vàng 24k mang màu sắc quý tộc rực rỡ. Hình ảnh rồng trên biểu tượng quyền lực tối cao này được chạm tỉ mỉ, công phu hiện lên qua từng chi tiết, sống động, uốn lượn dũng mãnh, uy nghi mà vẫn có nét hiền hoà, uyển chuyển. Khối ấn Rồng là một khối trụ vuông trong đó có ba mặt đúc nổi hình ảnh lưỡng long tranh châu, thể hiện sự cân bằng trong nhân gian không gì dịch chuyển được. Đặc biệt, phía mặt dưới của long ấn khắc chữ rồng có khắc chữ Soái viết theo lối Hán tự. mang ý nghĩa quyền uy, ám chỉ bậc vua chúa, đấng tối cao. Ấn có giá trị đại diện như con dấu. Biểu tượng ấn Rồng mạ vàng ròng toát lên sự cao cấp, sang trọng, sinh động và hài hòa. Để đảm bảo giữ được vẻ đẹp, sự hoàn thiện của sản phẩm, sau khi được mạ vàng, biểu tượng Long ấn mạ vàng được phủ một lớp Nano, giúp cho bề mặt sản phẩm có độ bền cao, tránh được những tác động cơ học có thể làm mòn lớp vàng bề mặt.

Tượng tỳ hưu mạ vàng 

Tỳ Hưu lại là một linh thú có vẻ đầu Lân, thân gấu toàn thân được bao bao bọc bới lớp vẩy như rồng, trên đầu có sừng, lưng có cánh. Theo nhân gian truyền tụng, Tỳ Hưu có hai loại với tên gọi và ý nghĩa khác nhau.
 
Thiên Lộc: Đây là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của Tỳ Hưu Thiên Lộc là Vàng, Bạc và Châu Báu. Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu Thiên Lộc là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ
Tịch Tà: Đây là loại Tỳ Hưu có miệng luôn há rộng vẻ ngoài luôn toát sự dữ tợn trên đầu có duy nhất 1 sừng trên đầu. Theo truyền thuyết Tỳ Hưu Tịch Tà thường dùng sừng của mình để tấn công các loại yêu ma, thức ăn của Tịch Tà chính là các sinh khí của yêu ma. Tịch Tà được xem là linh vật phong thủy mang xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ.

Tượng Long Quy mạ vàng

Tượng Long Quy mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành, giúp giải trừ cái ác, thu hút tài lộc và mang lại sức khỏe bền lâu cho gia chủ. Ý nghĩa phong thủy đầu tiên của tượng Long Quy mạ vàng chính là giải trì sát khí, giảm tai họa và trấn trạch cho ngôi nhà luôn yên bình. Nếu vị trí đất dựng bị chiếu bởi các ngã tư, ngã ba, gần khu nghĩa địa hay đất phạm hướng thiêng dễ mang đến tai họa cho gia đình hãy bài trí tượng Long Quy đúng cách để giúp trấn trạch tốt, đất không bị động.
 
Nếu đặt tượng rùa đầu rồng đúng cách còn có ý nghĩa giải trừ cả các hung tinh và có khả năng hóa giải cả Tam Sát. Tượng Long Quy mạ vàng cũng có ý nghĩa trong cả công việc nếu bạn đặt đúng cách sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và giải trí mọi tác động xấu.
 
Ngoài những ý nghĩa trên thị tượng Long Quy mạ vàng còn có ý nghĩa trường thọ mang đến sức khỏe tố đẹp cho mọi người và gắn kết tình cảm các thành viên trong nhà.Đây là món quà tặng sếp nam không thể thiếu trong dịp tết Quý mão 2023

Tượng Mèo mạ vàng

Trong dịp tết Quý mão 2023 không thể không nhắc tới sản phẩm tượng mèo phong thuỷ mạ vàng.Đây là món quà trọng điểm biểu tượng của năm.Với chất liệu bằng đồng bề mặt mạ vàng 24k sang trọng.Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng mang lại may mắn tài lộc cho người được tặng.Ngoài ra nó còn là linh vật trấn trạch trong năm 

Trống đồng mạ vàng 

Trong những bộ sưu tập quà tặng sếp nam cao cấp nhất là trong những dịp tết không thể không nhắc tới trống đồng mạ vàng 24k.Sản phẩm là biểu tượng của trời đất là biểu tượng thu hút linh khí trừ tà mang lại công năng đặc biệt kích hoạt tài lộc.Ngoài ra trống đồng là biểu tượng văn hoá của người Việt không thể không có mặt trong những trọng đại là quà tặng phù hợp cho sếp nam

Kẹp cà vạt mạ vàng 

Kẹp caravat cao cấp được coi là vật bất ly thân của những người đàn ông lịch thiệp, có sự nghiệp ổn định và giỏi quan hệ xã giao. Bạn có thắc mắc vì sao những chiếc kẹp caravat mạ vàng lại được đánh giá cao như vậy không? Thực ra câu trả lời đó là tuy chúng là món phụ kiện nhỏ bé nhưng lại có võ, luôn hiện diện ở vị trí trung tâm, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Nếu bạn không dùng chiếc kẹp cà vạt cao cấp để cố định chiếc cà vạt thì sẽ cảm thấy cực kỳ vướng víu, chiếc cà vạt sẽ thường xuyên bị xô lệch, nhăn nhúm, đung đưa khiến người xung quanh cũng thấy khó chịu theo. Một diện mạo chỉn chu, chỉnh tề với chiếc kẹp cà vạt mạ vàng cố định sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt họ.
Lựa chọn kẹp cà vạt mạ vàng làm quà tặng sếp nam trong những dịp đặc biệt đôi khi cũng là một lựa chọn không tồi 

Tượng thần tài mạ vàng 

Ý nghĩa của những bức tượng Thần Tài mạ vàng mang lại là rất lớn. Nó giúp cho gia chủ luôn gặp được nhiều điều may mắn, bình an và gặt hái được tài lộc, tiền tài. Những bức tượng này chính là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Chính vì vậy mà hầu hết các gia đình tại Việt Nam đang thờ cúng hoặc bài trí ông Thần Tài.Trong dịp xuân Quý Mão 2023.Lựa chọn tặng sếp 1 tượng thần tài mạ vang mang lại bình an may mắn vào tài lộc cho sếp nhé

Địa chỉ cung cấp quà tặng mạ vàng cao cấp

Gia chủ đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chuyên về quà tặng mạ vàng cao cấp, uy tín, chất lượng. Mời gia chủ đến ngay Gold Việt, nổi tiếng cung cấp cho thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác kim loại, nghệ nhân nắm rất rõ quy trình mạ vàng để có màu sắc đẹp, độ bám cao.
 
Gold Việt cũng là cơ sở top đầu trong dịch vụ mạ vàng 24k và thếp vàng 9999 từ các sản phẩm nhỏ cho đến công trình lớn theo yêu cầu của từng khách hàng.
 
Những quà tặng bằng đồng, được nghệ nhân Gold Việt chế tác với nhiều thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo và trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nên cho ra thị trường những món quà bền đẹp, có ý nghĩa phong thủy sâu sắc và khẳng định được giá trị thẩm mỹ theo thời gian.Để tìm hiểu những món quà tặng mạ vàng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM

Xem thêm :

Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ