Banner tin tức
Gợi ý 12+ Món quà tặng sếp nữ cao cấp trong xuân Quý Mão 2023
20/09/2022
370 lượt xem
Mua quà tặng sếp nữ có thể được xem như một “nghệ thuật” mà mỗi người nhân viên cần có để bày tỏ sự tri ân của mình đối với sếp, đặc biệt là trong dịp sinh nhật. Món quà mừng sếp càng ý nghĩa càng cho thấy sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời, thể hiện sự tinh tế trong việc ứng xử chốn văn phòng. Song, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn gì làm quà tặng sinh nhật sếp nữ nhân ngày đặc biệt này thì đừng lo, sau đây Gold Việt sẽ mách bạn “nghệ thuật” mua quà tặng sếp nữ đáp ứng đủ các tiêu chí vừa kể trên nhé!

Quà tặng sếp nữ thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm

Mỗi một món quà đều mang đến những giá trị tinh thần nhất định đối với người nhận chúng, đặc biệt là phái nữ. Sự quan tâm và chân thành của người tặng cũng chiếm một phần quan trọng không kém. Do đó, khi mua quà tặng sếp nữ, nó đòi hỏi sự tinh tế của bạn trong việc chọn quà cho sếp. Có như vậy, món quà của bạn mới trở nên có giá trị và ý nghĩa hơn cả.

Quà tặng sếp nữ về hưu

Một món quà tặng sếp nữ nghỉ hưu sẽ thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của bạn dành cho người đã chỉ đạo và truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức cho bạn trong khoảng thời gian làm việc vừa qua.

Quà tặng sếp nữ lên chức

Tặng quà vào dịp này như một cách để bạn thể hiện tấm lòng, sự kính trọng của mình đối với những thành tích mà sếp đã đạt được. Khi mua quà tặng sếp nữ lên chức, bạn nên cân nhắc lựa chọn những món quà tặng mang ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc để thể hiện tình cảm cũng như thay cho một lời chúc chân thành gửi tới người lãnh đạo tài ba của mình.

Gợi ý quà tặng sếp nữ cao cấp mà đầy ý nghĩa

Đồng hồ

Đồng hồ chính là người bạn đồng hành cùng sếp nữ hiện đại trong mọi thời gian và không gian. Đồng hồ chính là món quà tặng cho sếp nữ mang tính thực tế và tính thời trang tuyệt vời. Khi có một chiếc đồng hồ đeo tay, sẽ rất tiện lợi để người sếp nữ của bạn có thể kiểm soát thời gian một cách khoa học và tập trung hơn với công việc. Với một người bận rộn và thường xuyên tham gia các cuộc họp thì một chiếc đồng hồ là vô cùng cần thiết.

Hoa cài áo mạ vàng

 
 

Chị em phụ nữ cực kỳ thích thú trước vẻ đẹp thời thượng của những chiếc hoa cài áo mạ vàng đẹp mắt. Chính vì thế, món quà tặng mạ vàng này sẽ vô cùng thích hợp dành tặng cho bà, mẹ, vợ, bạn gái… trong những dịp ngày quốc tế phụ nữ, phụ nữ Việt Nam, sinh nhật...

Cây hoa lan mạ vàng

 Cây Hoa Lan Mạ Vàng 24k

Cây hoa lan mạ vàng của quà vàng Việt được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng chi tiết nhỏ. Với tài năng và sự kiên trì của mình, các nghệ nhân kim hoàn đã tạo tác nên từng bông hoa lan với cánh mềm mại, uyển chuyển. Mỗi bông hoa đều có những vẻ đẹp khác biệt, không bông nào giống y hệt bông nào. Bông thì tỏa sáng khoe sắc rạng rỡ, nụ lại chúm chím he hé như dáng vẻ của một cô thiếu nữ đang ngại ngùng. Phần cành hoa không hề bị khô cứng mà cong nhẹ cùng với sự tinh tế của những chiếc lá điểm xuyết. Tất cả được nâng tầm vẻ đẹp hơn nhờ màu vàng ánh kim 24k cao cấp khiến cho cây hoa lan mạ vàng trở nên kiêu sa và đài các hơn gấp bội phần.

Tranh hoa sen bằng vàng lá 24k

Dòng sản phẩm tranh hoa sen vàng lá 24k của Gold Việt được thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế với rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Không chỉ có ý nghĩa về thẩm mỹ, hoa sen còn được xem là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh cao, lòng trung thành, tượng trưng cho trái tim, tình yêu và lòng tư bi.
Bức tranh hoa sen dát vàng 24k là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và được đánh giá là có khả năng “làm xiêu lòng” sếp nữ.

Bức tranh hoa mai vàng

Tranh hoa mai mạ vàng 24k là bức tranh đẹp mang hơi thở truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp dân tộc và vẻ đẹp thời đại đã tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Đây sẽ là món quà khiến sếp nữ vô cùng thích thú và ấn tượng, đặc biệt là với các sếp tên Mai.

Cây hoa cúc mạ vàng của quà vàng Việt

Đối với những người yêu thích vẻ đẹp của hoa cúc thì trưng bày hoa cúc lâu dài rất khó vì vòng đời của cây không lâu và hoa chỉ có mùa. Đó là lý do mà quà vàng Việt đã cho ra đời dòng quà tặng mạ vàng cây hoa cúc. Cây hoa cúc mạ vàng được chế tác công phu, tỉ mỉ từng cánh hoa, chiếc lá, thân cây với sắc vàng 24k cao cấp rực rỡ. Cây có cả hoa nở rộ, nụ hoa e ấp đầy sống động khiến cho người xem không thể rời mắt. Với ưu điểm là chất liệu mạ vàng, sản phẩm có độ bền hơn hẳn so với đa số các loại cây từ chất liệu khác. Ngoài ra cách thức vệ sinh cây hoa cũng rất dễ dàng, chỉ cần lau bằng khăn sạch nhẹ nhàng là sản phẩm đã bóng đẹp như mới.
Cây Hoa Cúc Mạ Vàng 24k

Cây hoa hồng mạ vàng

Cây hoa hồng mạ vàng tượng trưng cho tình yêu, lãng mạn và ấm áp vì thế bạn có thể tặng cho người mình thương để tỏ tình hoặc ngày lễ tình nhân với thông điệp: “Anh yêu em bằng trái tim chân thành!”
Cây Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
Quà tặng mạ vàng hoa hồng tượng trưng cho sự sang trọng, quý giá, giàu có chính vì thế bạn nên dành tặng bà, mẹ, bạn gái, người thân là nữ… trong các dịp 8/3, 20/10 để bày tỏ tình cảm.
Dành tặng mối quan hệ xã giao, công việc
Bản thân món quà tặng cao cấp này mang ý nghĩa phong thủy tốt lành nên cũng thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên… trong những dịp sinh nhật, khai trương, tân gia…
Ngoài ra, hoa hồng mạ vàng cũng là quà tặng mạ vàng được những người ngoại quốc yêu thích. Lý do là hoa hồng là loài hoa rất phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Những dịp thích hợp là: gặp mặt, giao lưu, ký kết hợp đồng, chia tay về nước...

Cây kim tiền mạ vàng

“Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang Phú Quý. Cây kim tiền (hay Kim phát tài) thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Đặc biệt khi Kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.Cây kim tiền là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho sếp nữ

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng 

Mèo phong thủy mạ vàng được sử dụng để trang trí trong gia đình với ý nghĩa chính yếu nhất là mang lại cho gia chủ nhiều điều may mắn, tài lộc cũng như hóa giải các điềm xấu.Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng là món quà tặng ý nghĩa nhất trong những món quà dành tặng cho sếp nữ trong năm 2023

Nếu đặt mèo trong phòng thì cần hướng mèo ra cửa chính hoặc cửa sổ, như vậy gia chủ sẽ nhận được tối đa sự may mắn mà những chú mèo phong thủy mang lại. Nếu đặt mèo thần tài trên xe, bạn cần cân nhắc chọn màu sắc của mèo phù hợp với tuổi cũng như hài hòa với tổng thể nội thất của xe. Như vậy sẽ giúp bạn thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống.

Địa chỉ bán quà tặng mạ vàng

Khi chọn mua quà tặng mạ vàng, bạn nên đến những cơ sở hay cửa hàng uy tín để không mua phải những loại mạ vàng giả, vàng kém chất lượng. Đồng thời khi mua bạn nên kiểm tra bằng mắt thường về độ chắc chắn của sản phẩm, màu sắc vàng, và độ bám của lớp mạ vàng

Sau đây xin gợi ý cho các bạn một số địa điểm uy tín để mua quà tặng mạ vàng đẹp

- Gold Việt với khả năng tự sản xuất và làm chủ công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp với kinh nghiệm dày dạn của các nghệ nhân.

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

 

  • Hotline: 0898.786.555
  • Email: https://quagoldviet.vn/
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM

 

Xem thêm :

Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ