Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món Quà tặng mạ vàng cho sếp nữ trong dịp tết Quý Mão 2023
20/09/2022
268 lượt xem
Nhiều người luôn băn khoăn lo lắng trong việc chọn mua quà tặng cho sếp nữ trong dịp tết 2023. Bởi làm sao để lựa chọn được một món quà đạt được sự tinh tế – giá trị trong vô vàn những món quà tặng hiện nay. Cùng Gold Việt tìm hiểu về 10+ món quà tặng cao cấp cho sếp nữ trong dịp tết 2023 Quý Mão này nhé 

Tặng quà sếp nữ phải “đúng người, đúng thời điểm”

Tặng quà là cả một nghệ thuật, không phải bạn cứ mua và mang đến là người nhận vui vẻ đồng ý. Lúc này, việc lựa chọn “đúng người, đúng thời điểm” là nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần phải ghi nhớ. Bạn nên tặng quà cho sếp nữ vào những dịp như sinh nhật, 20/10, 8/3, lễ Tết…để tránh gây hiểu lầm và những lời đồn đoán không đáng có.

Món quà tặng nên phù hợp với sở thích của sếp nữ

Một món đồ khi được trao đi, người ta phải đặt tình cảm và tâm huyết vào trong đó. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu sở thích và tích cách của sếp. Việc lựa chọn quà tặng sếp nữ cùng thường được lựa chọn là những món quà tinh tế, ấn tượng và ý nghĩa. Nếu bạn muốn dành tặng đến người sếp của mình một món quà thì hãy thật tinh ý trong việc lựa chọn này.

Quà tặng mạ vàng cho sếp nữ trong năm 2023

Tranh hoa sen bằng vàng lá 24k
Dòng sản phẩm tranh hoa sen vàng lá 24k của Gold Việt được thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế với rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Không chỉ có ý nghĩa về thẩm mỹ, hoa sen còn được xem là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh cao, lòng trung thành, tượng trưng cho trái tim, tình yêu và lòng tư bi.
Bức tranh hoa sen dát vàng 24k là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và được đánh giá là có khả năng “làm xiêu lòng” sếp nữ.

Cây kim tiền mạ vàng

Cây kim tiền là loại cây có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thủy. Nó mang ý nghĩa tiền tài, phát lộc. Theo quan niệm từ xưa đến nay, gia đình nào trồng cây kim tiền trong nhà mà cây tươi tốt thì gia đình sẽ gặp nhiều vận may về tài lộc.Hiểu được điều này, đúc đồng Gold Việt đã mang đến cho quý khách sản phẩm cây kim tiền mạ vàng với ý nghĩa về vận may, tiền tài đời đời kiếp kiếp.
 

Không chỉ mang ý nghĩa về phong thủy, cây kim tiền mạ vàng còn có những đặc điểm độc đáo mà cây kim tiền tự nhiên không có được.
 

Hoa cài áo mạ vàng 

Chỉ bằng đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của mình, các nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm của Gold Việt đã dùng phương pháp đậu bạc cổ truyền, chế tác những thỏi vàng bạc khô khan thành những sợi dài mảnh li ti rồi tết chúng lại thành từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Qua đến hai mươi bước chế tác kỳ công tỉ mỉ, các nghệ nhân mới có thể hoàn thành nhành hoa chu đinh lan tuyệt đẹp, cánh hoa mềm mại bừng nở đầy sức sống – cũng ví như hình tượng người phụ nữ Việt Nam – đẹp dung dị, hiền hòa nhưng cũng bền bỉ, đầy nội lực.
 

 

Tượng cá rồng mạ vàng 

Tượng cá rồng mạ vàng được chế tác thủ công với quá trình gia công tỉ mỉ, khắc họa dáng dữ dằn của chú cá mang dáng dấp đế vương. Sản phẩm được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo từ đồng, bề mặt mạ vàng 24K sang trọng, cao cấp. Từng chi tiết từ vây cá, vẩy cá, đuôi, mắt,… đều được tạc sống động, uyển chuyển như thật. Các lớp vây cá cũng được các nghệ nhân truyền thống tạo mẫu chi tiết, tạo thành tầng tầng lớp lớp giống như các chuỗi tiền vàng xếp chồng lên nhau. Các nghệ nhân Karalux lên ý tưởng thiết kế và chế tác sản phẩm tượng cá rồng mạ vàng dưới sự tư vấn giám sát chặt chẽ của các chuyên gia phong thủy.


Xem thêm :

Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ