Banner tin tức
Gợi ý 15+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành cho Sếp Nam trong dịp tết Quý Mão 2023
20/09/2022
308 lượt xem

Gợi ý 15+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành cho Sếp Nam trong dịp tết Quý Mão 2023

Nhiều người luôn băn khoăn lo lắng trong việc chọn mua quà tặng cho sếp nam trong năm Quý Mão 2023. Bởi làm sao để lựa chọn được một món quà đạt được sự tinh tế – giá trị trong vô vàn những món quà tặng hiện nay. Cùng Gold Việt tìm hiểu về món quà tặng cao cấp cho sếp trong năm 2023 nhé 

Biểu tượng gậy goft mạ vàng quà tặng sếp nam không thể thiếu

Trong tất cả các vật dụng của golfer, gậy golf được xem là “vũ khí” ảnh hưởng trực tiếp đến lối, chơi, lực tác động cũng như khả năng thành công của các đường golf.

Chính vì thế, với mỗi người đam mê golf thì sở hữu những cây gậy golf danh giá được xem là niêm vui sướng tột bậc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng muốn có những hình mẫu gậy golf nhỏ nhắn, sang trọng để trong phòng làm việc hay trưng bày ở phòng khách như một cách để khẳng định niềm đam mê của mình.

Biểu Tượng Gậy Gofl Và Giá Cắm Bút Mạ Vàng

Gậy Golf mạ vàng thích hợp làm quà tặng cho những người đam mê môn thể thao Golf. Đó có thể là người chơi chuyên nghiệp, cũng có thể là những người không chuyên. Sếp, bạn bè, người thân, khách hàng hay bất cứ ai thích môn thể thao “quý tộc” này đều có thể nhận món quà độc đáo trên.

Tượng phật di lặc

Tượng Phật Di Lặc không chỉ được trưng bày trong các chùa bởi vì tượng của Ngài có những ý nghĩa khá đặc biệt, không chỉ trong văn hoá Phật Giáo mà còn trong dân gian.
- Nếu phật Di Lặc mạ vàng cầm khối vàng giơ lên trời là biểu tượng cho sự giàu có, dồi dào.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng cầm quạt và quả hồ lô tượng trưng cho sức khỏe tốt và phúc lành.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng mang túi tiền trên vai và cầm quạt tượng trưng cho cuộc hành trình dài dành cho những nhà hay có người đi xa, giúp bảo hộ độ trì.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng ngồi tượng trưng cho sự cân bằng trong cuộc sống, sự yên bình và viên mãn.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng đội nón trên đầu tượng trưng cho sự mang lại niềm vui và may mắn.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng đứng tượng trưng cho sự hạnh phúc và giàu có...
Tượng phật di lặc làm món quà tặng sếp nam không thể thiếu trong năm 2023
Tượng Di Lặc Phong Thuỷ Mạ Vàng

Tượng quan công mạ vàng 

Quan Công là người bảo vệ những người bị áp bức. Trong thời đại ông là thần bảo vệ cho những nhà chính trị, cảnh sát, gia chủ và chủ doanh nghiệp. Do đó người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đặt tượng Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, sẽ nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.
Tượng Quan Công Mạ Vàng 24k
+ Tượng Quan Công mạ vàng mang đến nguồn năng lượng rất mạnh khi đặt ở trong nhà dù ở bất kỳ tư thế nào, cưỡi ngựa, đứng, ngồi, hay trừng mắt nhìn quân thù.
 
+ Tượng Quan Công mạ vàng đặt trên cao bên cạnh cây đại đao và thanh gươm để canh giữ cửa trước. Người ta nói vẻ mặt của Quan Công càng hung dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh.
 
+ Tượng Quan Công mạ vàng đặt trong nhà đem lại sự bình an và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, bảo vệ cho người cha và mang tài lộc đến cho mọi người.

Tượng cá rồng mạ vàng

Trong phong thủy, Cá Rồng thể hiện cho quyền lực, địa vị, sức mạnh của chủ sở hữu nó. Vì nó được coi là một vị vua trong vương quốc cá, sự thúc đẩy mạnh mẽ việc thiệt lập quyền lực cho mình.

Tượng cá rồng mạ vàng 24k - size lớn

Bức tượng trang trí này mang lại tài lộc, sự giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân. Cá rồng giống như thỏi nam châm hút hết những may mắn, tài lộc về mình. Nó là biểu hiện của sự cao quý và là dòng dõi quý tộc.Tượng cá rồng là món quà tặng ý nghĩa cho sếp nam đặc biệt trong những dịp quan trọng trong năm 2023

Tượng cóc ngậm tiền vàng

Có thể nói, tượng Cóc ngậm tiền vàng mạ vàng là một trong những mẫu tượng phong thủy mang có tác dụng chiêu tài , tránh tà mạnh nhất được đại đa số giới kinh doanh ưa chuộng.
Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng 24k - size lớn

 

Cóc là con vật gần gũi với con người nên trong văn hóa dân gian Việt Nam chúng ta hay bắt gặp hình tượng con Cóc. Đó là trong những câu chuyện cổ tích, những câu tục ngữ hay là trên những vật dụng như Trống Đồng...Bởi vậy, hình tượng Cóc ngậm tiền dưới đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân vừa gần gũi lại vừa mang tính biểu trưng cao.Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho đối tác hay sếp

Tranh chữ tâm mạ vàng

Chữ tâm mang ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống. Con người có tâm lương thiện, nhân ái, từ bi sẽ tạo ra những điều tốt đẹp cho bản thân và mọi người trong xã hội. Ngược lại, con người sẽ gây toàn đau khổ trong cuộc sống. Vì vậy, con người cần điều chỉnh cho tâm của mình tốt đẹp, thanh lọc, giải thoát khỏi tham ái, dục vọng, ích kỷ, hận thù. Chữ Tâm gắn liền với Đức. Người có tâm tốt tích công đức về sau.
Tâm là một khái niệm trừu tượng, không sờ nắm được, nhưng tâm hiện diện trong mỗi con người.
Tranh Chữ Tâm Mạ Vàng 24k
Chữ ” tâm ” là biểu tượng của tâm tốt đẹp, lương thiện. Trong đời sống của mỗi người có nhiều những cung bậc cảm xúc như vui, buồn, nhớ, thương, ghen, ghét, giận, hờn…thay đổi liên miên.Đối với người lãnh đạo được trọng vọng thì chữ tâm sánh với chữ tầm mang lại vị thế điều tốt đẹp cho sếp của chúng ta

Tranh chữ Thành mạ vàng

Thành thường được hiểu là sự thành công, thành đạt. ChữThành, mong muốn mọi việc đều đạt được nguyện vọng, như ý nguyện, luôn đạt được thành công.Thành có ý nghĩa là CAO QUÝ, là người có tâm hồn thanh cao, sống thánh thiện, đạo đức. Lấy sự đức hạnh làm đầu, biết sống có trách nhiệm, có lời nói và hành động tốt, được mọi người nể phục.Đây làm món quà chúc cho người sếp luôn thành công như ý nguyện mang lại công danh tài lộc tấn tới
Tranh Chữ Thành Mạ Vàng 24k

Tranh phúc lộc thọ mạ vàng

Trong đời sống văn hóa Việt Nam, Phúc Lộc Thọ được xem là điều ước muôn thuở của con người. Phúc Lộc Thọ gắn liền với hình ảnh những vị thần thường gọi là Tam đa. Ông Phúc nét mặt tươi cười bế em bé tượng trưng cho gia đình hòa thuận hạnh phúc, con đàn cháu đống
Tranh Phúc Lộc Thọ Mạ Vàng 24k

Chữ Phúc

Phúc: tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành, người ta thường nói “nhà có phúc lắm mới được như vậy”... ý muốn nói đến giá trị của phúc mang lại cho gia đình. Vì vậy, ông cha ta thường dạy con cháu phải ăn ở có phúc, tu nhân tích đức, làm những điều thiện lành để mang lại phúc báo về sau.

Chữ Lộc

Lộc: lộc thường được ví với tiền tài, của cải, vật chất. Trước kia, lộc có nghĩa là bổng lộc vua ban. Ngày nay, lộc gắn liền với phú quý, thịnh vượng mà ai cũng mong muốn và chúc nhau những câu như: lộc lá đầy năm, tài lộc thịnh vượng,...

Chữ Thọ

Thọ: nghĩa là sống lâu, trường thọ. “Thọ” còn thể hiện quan niệm sống đẹp của người Việt Nam là ” kính lão đắc thọ”, vì thế mà hàng năm con cháu thường tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà, cha mẹ.Tranh chữ phúc lộc thọ là sự lựa chọn hoàn hảo trong những dịp mừng thọ, tân gia,lên chức dành cho sếp nam

Tranh cửu ngư

Trong tranh Cửu ngư hoa sen thường xuất hiện bên cạnh Cá chép là hình ảnh hoa sen. Hoa sen là những tinh hoa từ bùn đất, vươn mình xòe cánh đón bình minh, rồi theo gió thoảng nhẹ hương thơm, giản dị, tao nhã, thuần khiết, như một sự lan tỏa của một cuộc sống đầy mến thương. Vì vậy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, giúp con người xóa bỏ mọi ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc. Trong tiếng Hán, hoa sen là “liên” cùng âm với “liên” – có nghĩa là liên hồi, liền mạch. Hoa sen đi cùng cá chép là biểu tượng cho sự dư dả liên hồi, quanh năm đủ đầy.
Tranh cửu ngư quần hội mạ vàng 24k

Xem thêm :


Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ