Banner tin tức
Gợi ý 20+ Món Quà tặng mạ vàng cao cấp trong dịp tết Quý Mão năm 2023
20/09/2022
330 lượt xem
Tết âm lịch hay còn gọi là Tết cổ truyền là nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người VIệt Nam. Đây là dịp để gắn kết tình thân gia đình, là cơ hội để các doanh nghiệp quan tâm, tri ân đối với đối tác, với nhân viên của mình bằng những Hộp quà tế ý nghĩa. Quà tặng mạ vàng Tết 2023 Quý Mão cũng là một nét đẹp văn hóa của người Việt. Hơn cả một món quà đó là tấm chân tình gửi trao với lời chúc chân thành về một năm mới an lành, hạnh phúc. Dưới đây Quà Vàng Việt xin được chia sẻ 20+ món quà tặng mạ vàng cao cấp trong dịp tết 2023 nhé

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng

Mèo là linh vật thứ 4 trong lịch Can Chi 12 con giáp ở Việt Nam. Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó.
Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí.
Mèo cũng có tác dụng tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.
Theo phong thủy, Mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng linh vật tuổi Mão còn được gọi là linh thú cát tường.
 
Ngoài ra, việc bài trí tượng phong thủy mạ vàng còn có tác dụng chiêu nạp Tài Lộc, vì màu vàng tượng trưng cho sự vàng son luôn được sử dụng nhiều nhất, mèo có màu vàng người Trung Hoa còn gọi là Kim Mão (kèm theo biểu tượng của giỏ tiền, nén vàng…)

Thông số tượng mèo phong thủy mạ vàng

  • Kích thước (Chiều cao x chiều dài x chiều rộng) : 8 x 9 x 4.5 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k
  • Xuất xứ: Công ty TNHH Quà Tặng Cao Cấp Gold Việt
  • Thương hiệu: Quà Vàng Việt
  • CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT

Tranh Mã Đáo Thành Công Mạ Vàng

Tranh mã đáo thành công mạ vàng - Đây là dòng tranh có nhiều biến thể nhưng cơ bản vẫn là hình ảnh 8 con ngựa khỏe mạnh, dũng mãnh phi nước đại về phía trước. Trong đó, ngựa là loài vật nuôi khá gần gũi với cuộc sống con người bởi sự trung thành, bền bỉ và rất khỏe mạnh.
Và cũng theo quan niệm dân gian thì số 8 lại có ý nghĩa là may mắn, phát đạt nên tám con ngựa sẽ tượng trưng cho sao bát bạch mang nhiều vượn khí, được xem là biểu tượng của may mắn, tài lộc, sự thành đạt và cả sự thăng tiến trong công việc, hoạt động kinh doanh. Với ý nghĩa mang đến là thế nên tranh mã đáo thành công mạ vàng rất được ưu ái lựa chọn rất nhiều.

Thông số tranh mã đáo thành công phong thủy mạ vàng

  • Kích thước : 27x34 cm - 36x58 cm - 42x81 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là biểu trưng cho sự thuần khiết, thanh cao, sự giác ngộ không bị vấy bẩn giữa dòng đời nhiều cạm bẫy, dục vọng. Hoa sen dù sinh trưởng và phát triển trong bùn lầy nhơ nhuốc nhưng vẫn vươn lên khỏi mặt nước, khoe sắc, tỏa hương cho đời mà "chẳng bị hôi tanh mùi bùn".
Tranh hoa sen mạ vàng phong thủy treo tường phòng khách giúp thanh lọc không gian mang tơi sức khỏe lành mạnh không bệnh tật cho gia đình

Xét về mặt phong thủy, ý nghĩa hoa Sen giúp thanh lọc không gian mang đến sức khỏe lành mạnh, không bệnh tật cho gia đình. Theo phong thủy còn có ý nghĩa về âm dương ngũ hành, và sự trỗi dậy vươn lên mạnh mẽ đáng quý vô cùng.


Thông số tranh hoa sen phong thủy mạ vàng

  • Kích thước : 30x30 cm -27x34 cm - 36x58 cm - 42x81 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Theo phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt được xem là biểu tượng của thành công trong công việc. Bởi thuyền buồm mang ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió, mọi việc thuận lợi, mọi khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.
Chiếc buồm là chiếc buồm đón gió, hơn thế nữa, trong phong thủy, cả nước và gió đều là biểu tượng cho tiền của, tài vận, mà làn gió tốt sẽ mang lại sự thuận lợi cho mỗi chuyến đi. Vì vậy, chiếc thuyền buồm là biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh, buôn bán thành công tốt đẹp, thu được nhiều lợi nhuận, và mọi điều thuận lợi sẽ xảy đến.

Thông số tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng

  • Kích thước : 27x34 cm - 36x58 cm - 42x81 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Tranh Ngựa Phong Thuỷ Mạ Vàng

Hình tượng con ngựa hiện diện từ sớm trong văn hóa Đông-Tây, con ngựa là một trong những loài vật được con người thuần hóa và sử dụng trong đời sống hàng ngày và loài vật gắn liền với chiến trận là con vật cưỡi gắn liền với các vị tướng, danh nhân. Hình ảnh con ngựa còn là chủ đề cho các môn nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, thơ văn... Đối với văn hóa phương Tây, ngựa gắn liền với nhiều biểu tượng thần thoại và gắn liền với hình ảnh Nhân Mã trong 12 Cung Hoàng đạo.
Ngựa là một trong 12 con giáp của văn hóa phương Đông (ngọ), cũng nằm trong số lục súc theo quan niệm của văn hóa một số nước. Ngựa là hình tượng đặc trưng cho phương Bắc, là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy đồng thời là biểu tượng cho tài lộc, thành công, hình ảnh con ngựa tung vó hý vang biểu tượng cho sự kiêu hãnh và tự do và thanh khiết.
Tranh ngựa phong thuỷ mạ vàng mang ý nghĩa mang lại sự may mắn tài lộc cho gia chủ hay người được tặng là món quà tặng phù hợp trong dịp tết quý mão năm 2023

Thông số tranh ngựa phong thuỷ mạ vàng

  • Kích thước : 30x30 cm -27x34 cm - 36x58 cm - 42x81 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k
     

Tranh đôi chim công mạ vàng

Công còn có tên gọi là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim Công để lại ấn tượng cho người xem bằng bộ lông tuyệt đẹp. Bộ lông công có gam màu óng ánh, xòe ra hình quạt rất đẹp.
Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.
Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi treo bức tranh con Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung.
 
Đây là cảnh vợ chồng chim công đậu trên nhành hoa mộc lan, con công có bộ lông đẹp như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim đực, con còn lại là con cái. Chim công suốt đời chỉ ghép đôi với một con cái vì thế đây là biểu tượng cho tình yêu thủy chung son sắc

TRANH CHIM CÔNG MẠ VÀNG HỢP TUỔI NÀO?

Chim công hợp với người cầm tinh tuổi Thìn như Nhâm Thìn (1952,2012), Bính Thìn (1976,2036), Mậu Thìn (1988,2048),Giáp Thìn (1964,2024), Canh Thìn (1940,2000). Người tuổi Tỵ sinh năm Tân Tỵ ( 1941,2001), Kỷ Tỵ (1989,2049), Ất Tỵ (1965, 2025), Đinh Tỵ (1977,2037), Quý Tỵ (1953,2013).
Tuổi Sửu Ất Sửu (1985,1925), Quý Sửu (1973,2033), Đinh Sửu (1937,1997), Tân Sửu (1961,2001), Tân Sửu (1961,2001).Kỵ tuổi : Mão, Tuất, Dậu.
Tranh đôi chim công mạ vàng là món quà tặng cao cấp không thể thiếu trong dịp mừng thọ,tân gia đặc biệt là món quà tết trong năm 2023 Quý Mão

Thông số tranh đôi chim công mạ vàng

  • Kích thước : -27x34 cm - 36x58 cm - 42x81 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Tranh Cửu Ngưa Quần Hội Mạ Vàng

Tranh cửu ngưa quần hội mạ vàng hay còn được gọi với cái tên khác là cửu ngư đồ. Khi nói đến loại tranh này, người ta thường gợi nhớ đến hình ảnh của chín con cá chép vẫy đuôi, quây quần bên nhau. Có thể đàn cá chép sẽ được tung tăng bơi lội trong đầm sen tươi sắc hay bên cạnh những cành hoa mẫu đơn đẹp rực rỡ. Cá chép chính là biểu tượng của sự cao quý, kiên trì và bền bỉ. Trong dân gian, cá chép thường gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết như cá chép vượt vũ môn, cá chép hóa rồng… Thế nên, người dân Việt Nam thường có quan niệm cá chép mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, rước tài lộc vào nhà. Trong khi đó, theo phong thủy, số 9 được xem là con số đẹp nhất

Tranh đôi đũa mạ vàng

Đôi đũa là vật dụng hết sức thân quen trên mâm cơm của người Việt, hầu như không bữa ăn nào có thể thiếu. Vượt qua ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hoá thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra…
Thuở còn thơ bé, những ai từng được bà, được mẹ kể cho nghe câu truyện cổ tích “Cây tre trăm đốt” hẳn đều thương anh Khoai thật thà, chăm chỉ bị lão phú ông thách cưới bằng việc vào rừng tìm về cây tre trăm đốt. Cây tre ấy sẽ dùng để vót đũa cho đám cưới anh Khoai với con gái phú ông.
Tran đôi đũa mạ vàng là món quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về đặc biệt trong những dịp quan trọng và là món quà lựa trọn trong năm 2023 Quý Mão

Thông số tranh đôi đũa mạ vàng

  • Kích thước : 35x45 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k
     

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Thuyền Buồm Mạ Vàng mang ý nghĩa “Thuận buồm xuôi gió”. Trong phong thủy, Thuyền được coi là sự hiện thân của thành công, may mắn. Biểu trưng ” Thuận Buồm Xuôi Gió” giúp mọi công việc trở lên suôn sẻ, giao dịch, làm ăn buôn bán thuận lợi.

Mô hình thuyền thuận buồm xuôi gió được xem là món quà tặng giá trị và vật trang trí sang trọng trong các không gian nội thất như bàn làm việc, tủ trưng bày… Với một người biết chơi tàu mô hình, không cần xem cũng có thể đoán biết một phần về nơi ở của họ. Đó không nhất thiết phải là một không gian quá rộng rãi nhưng chắc chắn bày biện phải có gu, màu sắc hài hòa và phù hợp với tính cách của từng con thuyền.

Thông số mô hình thuyền buồm mạ vàng

  • Kích thước : 22x32 cm- 33x53 cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Cây kim tiền mạ vàng

Cây Kim tiền mạ vàng mang đến cho gia chủ về tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Từ “Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang Phú Quý. Đặc biệt khi cây Kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.Cây kim tiền mạ vàng là món quà cao cấp không thể thiếu trong dịp tết Quý Mão năm 2023

Thông số cây kim tiền mạ vàng

  • Kích thước : 22cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Cây Hoa lan mạ vàng

Hoa lan biểu trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, khi ai đó dành tặng cho bạn một bó hoa lan tươi thắm thì có nghĩa họ đang biểu đạt tình cảm dạt dào, chân thành cho bạn. Loài hoa này như một lời khen dành tặng cho người yêu về trí tuệ thông minh, tấm lòng thiện lương thuần khiết và tấm lòng đôn hậu.Cây hoa lan mạ vàng là vật phẩm phong thuỷ cao cấp mang lại tài lộc may mắn cho gia chủ

Tượng Tỳ Hưu Mạ Vàng

Tỳ hưu mạ vàng là một trong những linh vật linh thiêng trong truyền thuyết và cho đến nay vẫn được dân gian kính trọng, thờ phụng. Tỳ hưu là một linh vật từ xa xưa có hình dạng giống với con kỳ lân – là sự kết hợp khá đặc biệt của con ngựa và con rồng.
Tỳ hưu mạ vàng có điểm khác biệt không giống bất kỳ một con vật nào khác khi chúng không hề có lỗ hậu môn, chỉ ăn vào chứ không bao giờ nhả ra.

Thông số tượng tỳ hưu mạ vàng

  • Kích thước : 12cm
  • Chất liệu đúc: Đồng nguyên chất
  • Chất liệu bề mặt: Mạ vàng 24k

Địa chỉ cung cấp quà tặng mạ vàng cao cấp

Gia chủ đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chuyên về quà tặng mạ vàng cao cấp, uy tín, chất lượng. Mời gia chủ đến ngay Gold Việt, nổi tiếng cung cấp cho thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác kim loại, nghệ nhân nắm rất rõ quy trình mạ vàng để có màu sắc đẹp, độ bám cao.
 
Gold Việt cũng là cơ sở top đầu trong dịch vụ mạ vàng 24k và thếp vàng 9999 từ các sản phẩm nhỏ cho đến công trình lớn theo yêu cầu của từng khách hàng.
 
Những quà tặng bằng đồng, được nghệ nhân Gold Việt chế tác với nhiều thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo và trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nên cho ra thị trường những món quà bền đẹp, có ý nghĩa phong thủy sâu sắc và khẳng định được giá trị thẩm mỹ theo thời gian.Để tìm hiểu những món quà tặng mạ vàng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM

Xem thêm :

Gợi ý 10+ Mẫu mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thủy lựa chọn làm quà tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Tuất
Gợi ý  quà tặng cao cấp mạ vàng cho người tuổi Tuất
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Thân
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ