Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023
08/11/2022
602 lượt xem
Tuổi Dậu, tức tuổi gà. Đây là con giáp thứ 10 trong số 12 con giáp. Những người tuổi này thường khá mạnh mẽ, dũng cảm. Đồng thời họ cũng rất năng động, thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Họ vui vẻ, yêu đời, tràn đầy năng lượng nên luôn mang tới không khí lạc quan, tích cực. Đó cũng là lý do người tuổi Dậu được nhiều người yêu thích. Chúng ta cùng tìm hiểu Tử vi của người Tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 nhé

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 - Đôi nét về người tuổi Dậu

- Dậu ( 酉 Yǒu) là tuổi của con Gà: 鸡 Jī là con giáp thứ 10 trong 12 con giáp. Tuổi Những người tuổi Dậu thường có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình và rất thân thiện. Do đó, phần lớn những người tuổi này đều có rất nhiều bạn bè, được giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.
- Bên cạnh đó, người tuổi Dậu còn có đặc điểm là luôn sôi nổi, tràn đầy năng lượng sống, yêu đời, mang đến cho người khác cảm giác tươi mới, vui vẻ. Người tuổi này thường được yêu quý bởi tấm lòng lương thiện, không mưu cầu lợi ích, tinh thần trách nhiệm và tính cách ngay thẳng, dám nói dám làm.
 
- Tháng Dậu trong âm lịch là tháng tám âm lịch. Dậu là khoảng thời gian từ 17:00 tới 19:00 trong 24 giờ mỗi ngày.
 
- Tại Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên (gồm cả Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Hàn Quốc), Nhật Bản và Việt Nam thì Dậu tương ứng với gà.

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 - Người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu

Dù cùng con giáp nhưng mỗi người sẽ có một Can Chi và Bản mệnh riêng biệt. Người ta giải đáp tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu dựa vào cơ sở dương lịch và âm lịch. Con số cuối cùng của mỗi năm biểu hiện cho Thiên Can của mỗi người.
 
» Người sinh năm 1933, 1993: thuộc tuổi Quý Dậu – mệnh Kim
 
» Người sinh năm 1921, 1981: thuộc tuổi Tân Dậu – mệnh Mộc
 
» Người sinh năm 1945, 2005: thuộc tuổi Ất Dậu – mệnh Thủy
 
» Người sinh năm 1957, 2017: thuộc tuổi Đinh Dậu – mệnh Hỏa
 
» Người sinh năm 1909, 1969: thuộc tuổi Kỷ Dậu – mệnh Thổ

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 - về sự nghiệp

 
Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023, các con giáp tuổi Dậu sẽ khá thăng tiến trong sự nghiệp nhưng luôn bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại.
 
Đôi khi họ sẽ cảm thấy lãnh đạo thờ ơ với những đóng góp của họ và không mấy trọng dụng người tài.
 
Cách vượt qua khó khăn vào thời điểm này là rũ bỏ tham sân si, bao dung độ lượng, nhìn nhận vấn đề tích cực khách quan và “thai nghén” thành công cho 365 ngày của năm Quý Mão 2023

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 - về tài lộc

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023,: Đây là một năm có lợi nhuận cao của các doanh nhân. Tất cả các liên doanh và đầu tư tài chính mới sẽ sinh lời. Điều quan trọng là bạn phải quản lý chi tiêu. Tất cả các khoản đầu tư nên được nghiên cứu kỹ lưỡng.
 
Người độc thân nên hỏi ý kiến cha mẹ để xử lý các vấn đề tài chính của họ. Các doanh nhân nam nên cùng vợ chăm sóc tài chính. Trong năm, bạn sẽ có sự hỗ trợ liên tục của bạn bè. Nhớ đừng đánh bạc và không nên quá tham lam khi đầu tư.
 
Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 8, tháng 12.

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 về sức khoẻ

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, nếu không chăm lo có thể gây bệnh tật sau này. Vì vậy trong năm nay nếu có biểu hiện bệnh vặt cũng phải chữa trị, thăm khám để kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra khi xuất hành trên đường thì cần chú ý an toàn của bản thân.
 
Với những người tuổi Dậu đã bước vào thời kỳ trung niên thì cần chú ý việc ăn uống, chế độ sinh hoạt của mình sao cho hợp lý, khoa học. Tuổi Dậu không nên làm việc quá sức, quá lao lực sẽ dẫn tới suy nhược cơ thể.

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 về tình duyên

Tử vi của người tuổi Dậu trong năm Quý Mão 2023 cho thấy, nhiều niềm vui cho chuyện tình cảm của tuổi Dậu năm 2023. Nhìn chung gia đạo yên ổn, ít chuyện phải cãi cã hay lo lắng. Hoặc nếu xung đột xảy ra, đôi bên cũng nhanh chóng hòa giải, gia đình lại trong ấm ngoài êm.
 
Người độc thân dù không có sao đào hoa chiếu mệnh, nhưng nhân duyên hài hòa, mang tới nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ người ưng ý, sớm chọn được người phù hợp để yên bề gia thất.
 
Các cặp đôi đang mong mỏi, chờ đợi có tin vui về con cái sẽ được toại nguyện trong năm Quý Mão. Hỷ tín rất rõ ràng, phụ nữ mang thai có thể phải động chạm dao kéo. Nếu có ý định sinh con năm 2023, các bạn nên có sự chuẩn bị chu toàn cả về thể chất lẫn vật chất để em bé chào đời trong hoàn cảnh tốt nhất.

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu

Tượng rắn phong thuỷ mạ vàng

Trong tam hợp tuổi thì Tỵ Dậu Sửu bổ trợ cho nhau trong việc làm ăn.Lựa trọn tượng rắn phong thuỷ mạ vàng làm quà tặng cho người tuổi Dậu sẽ kích hoạt công năng phong thuỷ giúp người tuổi Dậu có thể thuận lợi hơn trong cuộc sống 
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dậu

Trong phong thủy chúng được coi là linh vật biểu trưng cho sự tái sinh, may mắn và giàu có. Rắn thường có tập tính là lột da để phát triển ngày một lớn hơn, hoàn thiện hơn, vì vậy rắn thường được xem là loài vật luôn đem đến cái mới mẻ, bỏ đi những điều cũ.

Tượng gà phong thuỷ mạ vàng - Linh vật bổn mệnh cho người tuổi Dậu

Trong phong thủy, gà trống thường được dùng làm biểu tượng cho sự giải trừ các thế sát của ngôi nhà hoặc giải trừ đào hoa sát. Không chỉ vậy những chú gà trống còn có thể giúp bạn tránh bị những kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, mang đến sự may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân.

Theo quan niệm ngũ hành, gà là con vật thuộc hành Kim, phù hợp khi bài trí ở hướng Tây của căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể bài trí gà trống tại văn phòng hay phòng khách (hướng Nam) để thu hút may mắn cho gia chủ trong cuộc sống và công việc.

Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Dậu trong năm 2023 Quý Mão

Tranh tranh cá chép hoa sen mạ vàng

Cá chép là con vật thông minh, nhanh nhạy, dũng cảm, vượt qua được vũ môn để hóa thành rồng thiêng, đem lại sự sống cho vạn vật. Do vậy cá chép là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.Tranh còn là biểu tượng của ý chí, nghị lực, lòng dũng cảm, kiên trì, vượt qua mọi hoàn cảnh.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 Quý Mão

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà các thương gia hay doanh nhân rất thích hình ảnh này nhờ ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại…
 
Với tính thẩm mỹ hoàn hảo của nó, với sự tinh tế trong trang trí nộ thất, với những ý nghĩa tốt đẹp thì chắc hẳn mô hình thuyền buồm mạ vàng sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa cũng như làm cho người nhận cảm thấy hài lòng.Mô hình thuyền buồm là vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Thân.Gia chủ bài trí mô hình thuyền buồm phong thuỷ trong già sẽ làm kích hoạt vận may mang lại tài lộc may mắn
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 Quý Mão

Tượng long quy mạ vàng

Long Quy có nghĩa là rùa đầu rồng- cái tên mà chỉ cần nghe chúng ta đã biết nó là loài vật không có thật mà chỉ có trong truyền thuyết. Nó còn được gọi là Kim Ngao hoặc Bích Thủy Thú.
 
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Dậu trong năm 2023 Quý Mão
Long Quy có đầu đuôi như rồng, thân là của rùa. Tương truyền, nó là đứa con thứ tư của rồng tên Bá Hạ thích mang vật nặng. Trong dân gian, thường những con rùa lớn linh thiền cũng được gọi là Long Quy nên chúng ta cần tránh nhầm lẫn giữa hai loài vật này.Tượng long quy mạ vàng là sản phẩm mang lại tài lộc may mắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi lựa chọn quà tặng sếp hay bạn bè là người tuổi Dậu đặc biệt trong dịp tết 2023

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI