Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023
07/11/2022
759 lượt xem

Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 - Đôi nét về người tuổi Tỵ

- Tuổi tỵ là “Con Rắn” con giáp thức sáu trong chu kỳ 12 con giáp. Tuổi Tỵ (tiếng Trung là 巳 Sì) là tuổi của con rắn: 蛇 Shé . Rắn mang lại ý nghĩa của sự xấu xa và bí ẩn, cũng như sự nhạy bén và đầy toan tính. Hình ảnh con Rắn trong văn hóa người Việt mang ý nghĩa may mắn. Theo quan niệm xưa khi thấy rắn bò vào nhà tức là gia đình sắp có niềm vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó loại động vật này cũng đi liền với các mối nguy hại cho con người khi không may đụng phải chúng.
 
- Tháng Tỵ trong Âm lịch là tháng tư âm lịch.
 
- Tỵ tương ứng với khoảng thời gian từ 09:00 tới 11:00 trong 24 giờ mỗi ngày
 
- Tỵ chỉ hướng nam đông nam.
 
- Tỵ mang ý nghĩa là ngừng lại, đình chỉ, chỉ trạng thái phát triển đã đạt tới cực đại của thực vật trên khắp mặt đất trong khoảng thời gian này tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới (khoảng cuối mùa xuân đầu mùa hè theo quan điểm của người Á Đông).

Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 - Tính cách người tuổi Tỵ

Người sinh năm Tỵ có thể trở thành nhà triết học, thần học, nhà chính trị và cũng có thể là một nhà tư tưởng cực kì sâu sắc. Anh ta là nhân vật bí ẩn nhất trong số mười hai con giáp. Anh ta có trí tuệ đặc biệt bẩm sinh, ngoài ra còn là một người theo chủ nghĩa thần bí.
 
Người tuổi Tỵ nho nhã, lịch sự, rất thích đọc sách nghe nhạc, thích ăn ngon và xem kịch. Anh ta bị thu hút trước mọi thứ đẹp đẽ của cuộc sống. Những cô gái xinh đẹp nhất, nổi bật nhất, các chàng trai cá tính mạnh mẽ thường sinh vào năm Tỵ, cho nên nếu bạn sinh năm Tỵ, chắc hẳn bạn sẽ có một vận mệnh tốt đẹp.
Người tuổi Tỵ thường dựa vào chính bản thân để phán đoán và hành sự. Anh ta hoặc là có tính tôn chỉ cao, hoặc là người theo chủ nghĩa hưởng thụ, bất luận thế nào, anh ta thà tin vào sự mù quáng của mình, chứ không muốn nhận lời khuyên của người khác. Nhưng thông thường, sự lựa chọn của anh ta luôn chính xác.

Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 - Sự nghiệp

Tử vi của ngươi tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 cho thấy, Dịch Mã nhập mệnh, người tuổi Tỵ khó đạt được bước chuyển mình trong sự nghiệp, nhưng vẫn có cơ hội để xoay chuyển tình thế.
 
Nếu bản mệnh có thể giữ tâm bất động khi xung quanh náo động, nắm vững thời cơ để đưa ra bước tiến thì có thể gặp dữ hóa lành, thu về tài lộc, nhất là giới kinh doanh buôn bán.
 
Hãy phát huy hết sức lực của mình, tùy nghi ứng biến, thuận nước đẩy thuyền, mở rộng thị trường, lợi dụng mạng lưới quan hệ để phát triển quy mô tiêu thụ sản phẩm. Thu nhập của con giáp này cũng có thể nhờ thế mà có nhiều cải thiện.

Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 - Tình duyên

Tử vi của ngươi tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 Trong năm nay, vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ ổn định, sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ giúp nam giới độc thân tìm được người bạn đời lý tưởng.
Đối với những người tuổi Tỵ đã có gia đình, hung tinh Cô Thần và Tam Hình sẽ khiến mối quan hệ với bạn đời thêm căng thẳng, dễ nảy sinh bất đồng vì những chuyện vặt vãnh. Nếu hai người ở hai nơi thì sẽ càng bất mãn, bất bình và nghi ngờ. Người tuổi Tỵ nên giao tiếp nhiều hơn với vợ/chồng mình trong năm nay, thỉnh thoảng tạo cơ hội lãng mạn.

Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 - Sức Khoẻ

Tử vi của ngươi tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023, sức khỏe của người tuổi Tỵ khá kém do phạm thái tuế và có nhiều sao hung tinh phá rối, cản trở.Có lẽ bởi vì vấn đề chuyện tình cảm không được suôn sẻ nên khiến cho người tuổi Tỵ luôn trăn trở, lo lắng và ủ rũ, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, người tuổi Tỵ cần tập thể dục thường xuyên, cùng bạn bè ra ngoài để thư giãn tinh thần và quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.
 
Ngoài ra, cần đặc biệt đề phòng tai nạn, khi đi chơi nên tránh xa những nơi có dốc và nguy hiểm, tránh nơi lưu thông nhộn nhịp, nhiều xe.

Tử vi của người tuổi Tỵ (Rắn) trong năm Quý Mão 2023 - Kết

Người tuổi Tỵ bướng bỉnh và có lòng tự tôn cao. Năm 2023 - năm phạm nếu không biết cách kiềm chế, bạn sẽ dễ dàng tự hất đổ "bát cơm" của mình. Những cơ hội phát triển bản thân, nâng cao vận may cả năm cũng vì thế mà “bay xa”.
 
Trong năm này, bạn nên cố gắng mở rộng các mối quan hệ của mình. Sự hỗ trợ từ những người xung quanh sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết khó khăn. Đặc biệt, bạn cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh bị thị phi.
 
Nếu có ý định hợp tác làm ăn, nên ưu tiên những đối tượng hợp tuổi như Tý, Thìn, Ngọ, Mùi. Ngoài ra, để hóa giải những điều xui xẻo, bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách như cúng sao giải hạn đầu năm; Sử dụng vòng tay phong thủy, cây cảnh phong thủy cho nơi sống và làm việc.

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Tỵ

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng dành cho tuổi Tỵ

Cá chép là con vật thông minh, nhanh nhạy, dũng cảm, vượt qua được vũ môn để hóa thành rồng thiêng, đem lại sự sống cho vạn vật. Do vậy cá chép là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.Tranh còn là biểu tượng của ý chí, nghị lực, lòng dũng cảm, kiên trì, vượt qua mọi hoàn cảnh.
Gợi quà tặng sinh nhật cao cấp cho người tuổi Tỵ
Tranh lý ngư vọng nguyệt tại Gold Việt là rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và ý nghĩa cao. Chất liệu đồng nguyên chất đẹp mắt và bền bỉ với thời gian, họa tiết được chạm khắc từ những nghệ nhân lành nghề nhất. Đây quả thật là bức tranh phù hợp với vị sếp tuổi Tỵ bởi bức tranh thể hiện sự khao khát có được may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp nhất. Từ đó có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tròn trịa.

Tượng linh vật Rắn dành cho tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bài trí tượng linh vật rắn phong thủy trong nhà hay phòng làm việc sẽ giúp gia chủ có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn trôi chảy suốt cả năm. Rắn là loài vật mang uy quyền cho các vị thần. Vì vậy, tặng tượng rắn phong thủy mang lại nhiều tài lộc cho người tuổi Tỵ. Ngoài ra rắn còn mang tính trừ tà ma, ngăn chặn điều xấu đến với gia chủ. Với chất liệu đồng cattut, hoặc mạ vàng tượng linh vật rắn phong thủy có màu vàng đồng tự nhiên, rất đẹp mắt. Đây là món quà rất phù hợp cho người tuổi Tỵ.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 Quý Mão

Tượng gà mạ vàng 

Trong lĩnh vực phong thủy học, gà trống hàm chứa tác dụng hóa giải các năng lượng xấu, vận đen cho toàn bộ ngôi nhà. Không những thế tượng gà mạ vàng còn có thể giúp gia chủ tránh được việc thị phi, tiểu nhân hãm hại.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 Quý Mão
- Tượng gà giúp thu hút vượng khí, tài lộc mang lại may mắn, tốt lành cho người sở hữu. Theo tương quan ngũ hành thì gà thuộc Kim vì thế biểu trưng cho sự nỗ lực, sẵn sàng vượt qua khó khăn. Đây là món quà rất phù hợp cho người tuổi Tỵ.Trong tam hợp tượng gà bổ trợ cho việc làm ăn cũng như cuộc sống giúp cho người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn và hanh thông trong công việc

Tranh đôi chim công mạ vàng

Chim công là một trong những loài chim thường xuất hiện trong tranh phong thủy và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn, bởi vì nó có bộ lông đuôi với nhiều màu sắc rực rỡ.
Gợi quà tặng sinh nhật cao cấp cho người tuổi Tỵ
Màu sắc của bộ lông cùng “nghìn con mắt” ở đuôi chim công trong bức tranh được coi là yếu tố may mắn, thúc đẩy danh tiếng cũng như tăng cường bảo vệ người thân. Với bộ lông tuyệt đẹp như vậy, Công còn biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu, giúp những người cô đơn sớm tìm ra bạn đời của mình

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

 

  • Hotline: 0898.786.555
  • Email: https://quagoldviet.vn/
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI