Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023
06/11/2022
532 lượt xem

Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023-Đôi nét về người tuổi Mão

Tốc độ và sự nhạy bén khiến tuổi Mão đặc biệt thành công trong lĩnh vực toán học cũng như kế toán.
 
Tuổi Mão là biểu tượng cho con mèo, là con giáp đứng thứ 4 trong thứ xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Mão ứng với cung Lâm Quan , đứng trước nó là Dần, đứng sau nó là Thìn. Tuổi Mão là hình ảnh những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.
 
- Tháng Mão trong Âm lịch là tháng hai âm lịch.
 
- Mão là khoảng thời gian từ 05:00 tới 07:00 trong 24 giờ mỗi ngày. Mão chỉ phương chính đông.
 
- Mão mang ý nghĩa là đông đúc tươi tốt, chỉ trạng thái của cây cỏ trong khoảng thời gian này tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới.
 
- Để tiện ghi nhớ hoặc là do sự giao thoa văn hóa nên mỗi địa chi được ghép với một trong 12 con giáp. Tại Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên (gồm cả Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Hàn Quốc) và Nhật Bản thì Mão tương ứng với thỏ, còn ở đất nước Việt Nam chúng ta thì Mão là con mèo. Ở Trung Quốc ngày nay vẫn còn tồn tại một loài động vật họ mèo tên là "thố tôn" - "thỏ khỉ" tên khoa học là Otocolobus manul , cho thấy rằng việc nhầm lẫn giữa thỏ và mèo đã xuất hiện từ lâu trong văn hóa Trung Quốc, và có thể là một lý do dẫn đến việc liên hệ Mão với loài mèo chứ không phải loài thỏ trong một số nền văn hóa.

Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023 - Trong công việc cuộc sống

Trong công việc và cuộc sống, người tuổi Mão rất tinh nhanh, thông minh, giàu trí tưởng tượng và cực kỳ nhạy bén nên họ luôn thành công trong các lĩnh vực cần sự tính toán chính xác, kinh doanh hoặc nghệ thuật.
 
Tuổi Mão khiến mọi người kinh ngạc về sự nhanh nhẹn, tài trí và khả năng tập trung cao độ trong công việc. Từ đó, họ làm việc năng suất có thể gấp nhiều lần người khác.
 
Dù trong bất kì tình huống, hoàn cảnh nào, những người tuổi Mão đều có khả năng điều khiển cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, hòa hợp.
 
Thường người sinh năm Mão phần lớn là người có tài đức, xuất sắc hơn người. Họ sống cá tính với những nét nổi bật như: Sống ung dung, tự do tự tại và luôn luôn lạc quan; Lương thiện, dễ tha thứ cho người khác; Hoạt bát thích ứng với mọi hoàn cảnh, có thể sống thân tình với bất cứ ai; Kiên cường, bất khuất nhưng cũng nhường nhịn, không thích tranh giành với người khác; Có chí tiến thủ, biết nắm bắt thời cơ và chờ đợi cơ hội khi vận may tới để vươn lên.

Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023 về tình duyên

Trong năm 2023 Quý Mão, tuổi Mão được quý nhân đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp.
 
Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình.
 
Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt.
 
Với người đã kết hôn, đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường.
 
Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2023 Quý Mão sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.
 
Có điều, năm 2023 Quý Mão sẽ thôi thúc tuổi Mão tập trung vào phát triển sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Sẽ có thời điểm bản mệnh hầu như lơ là việc quan tâm, chăm sóc nửa kia, khiến mâu thuẫn phát sinh.

Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023 về tài lộc

Nhìn chung, vận số bình ổn nên tài lộc tử vi của tuổi Mão trong năm Quý Mão mão không có nhiều biến động. Dù vẫn kiếm tiền ở mức khá, có của ăn của để nhưng không dư dả quá nhiều. Thậm chí, có lúc phải đối mặt với khó khăn, trắc trở chứ không suôn sẻ ngay từ đầu. Người làm công ăn lương vẫn duy trì một nguồn thu nhập ổn định, nửa cuối năm có thể tăng lương nhẹ. Người kinh doanh, buôn bán thì dòng tiền luân chuyển đều, không trồi sụt mạnh, hàng tháng thu về lợi nhuận đều đặn.
Người tuổi Mão trong năm 2023 Quý Mão nên cân đối tài chính trong đầu tư. Không nên dồn hết tiền vào một mối vì khó thu hồi vốn. Nên “chia trứng nhiều giỏ”, chuyển từ tiền mặt sang tích lũy về của cải hoặc đa dạng các hạng mục đầu tư vật chất, hạn chế rủi ro.

Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023 về sự nghiệp

Xem tử vi người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023, Canh Kim lộ xuất Chính Quan, Thái Tuế Tý Thủy tọa tại Thiên Ấn, đây là điềm báo trong năm bản mệnh sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp.
 
Thái Tuế Thiên Ấn là ngôi sao phù trợ cho đường học hành và sự nghiệp của tuổi Mão, Quan Ấn tương sinh chủ về lợi cho học hành thi cử, lấy bằng cấp chứng chỉ, xin việc chuyển việc cũng sẽ được như ý, khả năng thăng quan tiến chức rất lớn.
 
Cơ hội đến không ít, nhưng do bị cục diện Tương Hình cản trở, lại thêm Thái Tuế mang đào hoa nên có thể bản mệnh sẽ bị cảm xúc dẫn dắt mà đưa ra 1 số quyết định sai lầm.
 
Bản mệnh có thể sẽ bị yêu cầu phải hoàn thành được quy tắc này kia mới có thể đạt được mục tiêu, cũng có thể chính bản thân con giáp này lợi dụng những quy tắc có kẽ hở kia để giúp mình thăng tiến nhanh hơn, đạt được thành công như ý nguyện.
 
Bạn có thể hành sự trót lọt lúc đó nhưng về lâu về dài thì để lại hậu họa khôn lường không thể nào biết được. Hãy nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của tổ chức, tuân thủ quy định pháp luật đề ra để được bình an.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thìn trong năm 2023 Quý Mão
Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2023 Quý Mão : Khó khăn song vẫn có cơ hội thăng tiến
Căn cứ vào luận giải tử vi sự nghiệp tuổi Mão 2023 Quý Mão, có thể thấy rằng trong năm Canh Tý con giáp này đang có cơ hội để thăng tiến, song Thái Tuế vẫn ngăn trở.

Tử vi của người tuổi Mão trong năm Quý Mão 2023 về sức khoẻ

Năm 2023 sức khoẻ cũng không hẳn tốt với bạn. Sự tác động của ngôi sao xấu sẽ khiến bạn dễ mất kiên nhẫn và hay cáu kỉnh, điều này sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Nó cũng khiến bạn dễ mệt mỏi, mất tinh thần và đãng trí, do đó dễ bị tai nạn. Bạn nên thư giãn, điều chỉnh suy nghĩ, xen kẽ làm việc với nghỉ ngơi và tránh làm việc quá sức.
 
Tuổi Mão, tất cả các công việc bạn đang làm chắc chắn sẽ làm bạn căng thẳng. Vì thế, không nên dành quá nhiều thời gian cho việc mang tính chi tiết, mà nên vận động, tham gia các công việc sáng tạo như âm nhạc, nghệ thuật... Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giảm căng thẳng tinh thần

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Mão

Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng

Trong năm Quý Mão 2023.Mèo là linh vật đại diện.Theo phong thủy, Mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng linh vật tuổi Mão còn được gọi là linh thú cát tường.Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng là món quà tặng không thể thiếu cho người tuổi Mão trong năm 2023
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thìn trong năm 2023 Quý Mão

ượng tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu là một trong những linh vật linh thiêng trong truyền thuyết và cho đến nay vẫn được dân gian kính trọng, thờ phụng. Tỳ hưu là một linh vật từ xa xưa có hình dạng giống với con kỳ lân – là sự kết hợp khá đặc biệt của con ngựa và con rồng.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thìn trong năm 2023 Quý Mão
Tỳ hưu có điểm khác biệt không giống bất kỳ một con vật nào khác khi chúng không hề có lỗ hậu môn, chỉ ăn vào chứ không bao giờ nhả ra.Tỳ hưu mạ vàng là tượng linh vật trấn trạch đặc biệt với người tuổi Thìn

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà các thương gia hay doanh nhân rất thích hình ảnh này nhờ ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại…
 
Với tính thẩm mỹ hoàn hảo của nó, với sự tinh tế trong trang trí nộ thất, với những ý nghĩa tốt đẹp thì chắc hẳn mô hình thuyền buồm mạ vàng sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa cũng như làm cho người nhận cảm thấy hài lòng.Mô hình thuyền buồm là vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Thân.Gia chủ bài trí mô hình thuyền buồm phong thuỷ trong già sẽ làm kích hoạt vận may mang lại tài lộc may mắn
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thân trong năm 2023 Quý Mão

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

Mang thân hình béo tròn cùng sự lười biếng đã khiến lợn trở thành con giáp đứng ở vị trí cuối cùng trong bộ 12 con giáp. Trở thành linh vật phong thủy đại diện cho những người tuổi Hợi, tượng heo phong thủy được sử dụng rộng rãi bởi nhiều lợi ích tốt đẹp mà món đồ này mang lại cho gia chủ. Được chế tác từ chất liệu đồng nguyên chất với những chi tiết được chạm khắc tinh xảo cùng mẫu mã đa dạng.Tương heo phong thuỷ mạ vàng là linh vật mang lại may mắn cho người tuổi mão trong năm 2023
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023 Quý Mão

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng
 

Thần thái của cóc Thiềm Thừ rất đặc biệt. Phía đỉnh đầu là trận đồ bát quái và thái cực âm dương ở trung tâm. Trên lưng nó có những nốt sần rất đặc biệt.Khi ghép lại, chúng ta sẽ thấy được hình ảnh của chòm sao Đại Hùng. Bụng cóc lớn, ba chân có móng vuốt khá sắc nhọn.
Quà tặng mạ vàng cóc ngậm tiền do quà vàng Việt thiết kế đã mô phỏng theo đúng hình dáng của thiềm thừ tài lộc trong phong thủy. Theo đó, bụng cóc lớn, phình to thể hiện sự no đủ, chân có móng vuốt thể hiện sự uy thế, mạnh mẽ. Lưng cóc được khắc họa chòm sao Bắc Đẩu, cóc có dáng vẻ ngẩng đầu lên trên, hướng về phía trước, đôi mắt mở to, miệng ngậm tiền cân xứng.Đây là món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mão
 Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Sửu trong năm 2023 Quý Mão

Tương dê phong thuỷ mạ vàng - Linh vật bản mệnh của người tuổi Mão

Nếu đặt tượng Dê phong thủy mạ vàng đúng chỗ trong cửa hàng hay nơi bạn làm việc, nó còn giúp mang lại mang mắn, tài lộc và của cải.
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Ngoài ra, hình ảnh con Dê còn biểu trưng cho sự sung túc, ấm no và hạnh phúc. Việc trang trí tượng Dê trong nhà thường được nhiều người làm, vì nó có thể giúp cả thiện các mối quan hệ trọng gia đình, làm tăng tình cảm, đoàn kết của mọi người trong nhà.

Địa chỉ cung cấp quà tặng mạ vàng cao cấp

Gia chủ đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chuyên về quà tặng mạ vàng cao cấp, uy tín, chất lượng. Mời gia chủ đến ngay Gold Việt, nổi tiếng cung cấp cho thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác kim loại, nghệ nhân nắm rất rõ quy trình mạ vàng để có màu sắc đẹp, độ bám cao.
 
Gold Việt cũng là cơ sở top đầu trong dịch vụ mạ vàng 24k và thếp vàng 9999 từ các sản phẩm nhỏ cho đến công trình lớn theo yêu cầu của từng khách hàng.
 
Những quà tặng bằng đồng, được nghệ nhân Gold Việt chế tác với nhiều thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo và trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nên cho ra thị trường những món quà bền đẹp, có ý nghĩa phong thủy sâu sắc và khẳng định được giá trị thẩm mỹ theo thời gian.Để tìm hiểu những món quà tặng mạ vàng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI