Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023
05/11/2022
500 lượt xem

Đôi nét về người tuổi Mùi

- Tuổi Mùi (tiếng Trung là 未 Wèi) là tuổi của con Dê: 羊 Yáng . Tuổi Mùi hay tuổi con Dê là đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén.
 
- Tháng Mùi trong âm lịch là tháng sáu âm lịch.
 
- Mùi tương ứng với khoảng thời gian từ 13:00 tới 15:00 trong 24 giờ mỗi ngày. Mùi mang ý nghĩa là mùi vị thêm phồn thịnh, chỉ trạng thái của quả cây đã có mùi vị đặc trưng tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới.
- Để tiện ghi nhớ hoặc là do sự giao thoa văn hóa nên mỗi địa chi được ghép với một trong 12 con giáp. Tại Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên (gồm cả Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Hàn Quốc) và Nhật Bản thì Mùi tương ứng với cừu, còn tại Việt Nam thì nó tương ứng với dê.

Sự nghiệp của tuổi Mùi năm 2023 Quý Mão

Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023 về sự nghiệp của người tuổi Mùi
Nhiều cuộc khủng hoảng có thể xảy ra đối với sự nghiệp của những người tuổi Mùi, trong đó người bị ảnh hưởng nhiều nhất sẽ là tầng lớp lao động.
 
Nếu bạn là người làm công ăn lương, bạn sẽ khó đạt được tiến bộ lớn, và xác suất tăng lương thăng chức cũng rất thấp; rất nhiều rắc rối trong công việc và tình trạng làm việc kém hiệu quả sẽ khiến bạn thường xuyên bị cấp trên chỉ trích và khiển trách. Thậm chí bạn có thể mất việc.
 
Đối với tuổi Mùi trong vai trò lãnh đạo, điều quan trọng nhất sẽ nằm ở khía cạnh 'con người' và bạn cần nỗ lực nhất định để hòa nhập với mọi người xung quanh; đừng quá hà khắc với cấp dưới mà hãy chiến thắng mọi người bằng niềm tin, sự tử tế với người khác.
 
Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ như bảo hiểm nhân thọ, giao dịch tài sản, bạn sẽ có một khoảng thời gian rất hiệu quả. Bạn có thể mong đợi thu nhập của bạn tăng lên ngoài sức tưởng tượng. Nhưng bạn phải nỗ lực rất nhiều và nắm bắt cơ hội khi chúng đến. Hãy yên tâm rằng những nỗ lực của bạn sẽ được bù đắp.

Sức khỏe của người tuổi mùi trong năm Quý Mão 2023

Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023 về sức khoẻ của người tuổi Mùi
Ở mức trung bình, chú ý hơn đến dạ dày, hệ thống tiêu hóa. Nên năng tập luyện thể thao, dành nhiều thời gian cho thư giãn, nghỉ ngơi.
 
Một số bệnh mãn tính cũng ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí đến mức phải nằm viện, hoặc phẫu thuật. Ngoài việc phải chú ý hơn trong công việc, thì còn cần chú ý đến sức khỏe.
 
Sự khó khăn trong công việc sẽ khiến tâm trạng của bạn bị chi phối. Từ đó, ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Bạn cần điều chỉnh suy nghĩ của mình, giữ thái độ tích cực và lạc quan, dành thời gian rảnh rỗi để thư giãn.
 
Dự đoán may mắn tuổi Mùi năm 2023
 
- Số may mắn: 2, 4, 8
 
- Màu sắc may mắn: xanh, đỏ, trắng
 
- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

- Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023 - Người tuổi Mùi sinh năm 1967

Có nhiều người giúp đỡ, có thể mở rộng sang lĩnh vực mới, nhưng cần lưu ý là thị phi năm nay lớn, áp lực nhiều hơn, gặp chuyện phải xử lý hết sức thận trọng.
 
Trong ăn nói, bạn càng cần thận trọng hơn, tránh làm phật lòng người khác. Trong tình cảm có thể có tranh cãi, nên cũng cần bình tĩnh hơn, hạn chế vì những tiểu tiết mà gây bất hòa trong gia đình.

- Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023 - Người tuổi Mùi sinh năm 1979

Năm 20203 có thuận lợi hơn so với những người tuổi Mùi khác, có cơ hội phát huy tài năng của mình. Nếu gặp cản trở, nên nhờ bạn bè đồng nghiệp trợ giúp, chứ không nên vội vã giải quyết.
 
Năm nay hạn chế đầu tư để tránh tổn thất. Bạn cũng nên giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng mọi người đi chơi, xem phim, hay chơi thể thao, dã ngoại...

- Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023 - Người tuổi Mùi sinh năm 1991

Sự nghiệp có đột phá và triển vọng, có cơ hội phát huy tài năng. Chuyện tình cảm không như ý, với người chưa kết hôn cũng khó tìm thấy người phù hợp, nên hạn chế đứng núi này trông núi nọ, tập trung vào đúng người mình yêu mới có thể mang lại kết quả tốt đẹp.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng như hoàng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… sẽ có lợi cho bạn.
Tháng may mắn cho sự nghiệp: tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 9 và tháng 10.

Tình yêu (Hôn nhân) tuổi Mùi năm 2023 Quý Mão

Tử vi của người tuổi Mùi Trong năm Quý Mão 2023 về tình yêu

Tình cảm của người tuổi Mùi ở mức bình thường, nếu năm trước có niềm vui thì có thể kéo dài sang năm nay, còn như năm trước bạn vừa chia tay, thì năm nay không có gì sáng sủa. Nếu có quen biết hay gặp nhau, thì cũng nên tìm hiểu kỹ, không thể đốt cháy giai đoạn dù bạn muốn như vậy.
Với người đã kết hôn, tình cảm cũng không có gì đặc sắc, lại thêm bận rộn trong công việc, ít có thời gian để ý đến gia đình. Xét cả năm thì không có gì xấu, có tranh cãi trong gia đình nhưng cũng không lớn, chỉ là một số hiểu lầm hoặc do ít quan tâm đến nhau mà thôi.

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi 

Chặn giấy

Nếu đang có ý định tặng quà dành cho người tuổi Mùi thì đây là gợi ý hay mà bạn cần phải chú ý. Chặn giấy pha lê có in hình theo tuổi ứng với từng con vật tương ứng. Người tuổi mùi bạn có thể tặng quà theo hình của tuổi Mùi. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hình con heo hoặc con mèo bởi hai con này đều rất hợp với người tuổi Dê.

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng

Mèo là linh vật thứ 4 trong lịch Can Chi 12 con giáp ở Việt Nam. Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó.
 
Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí.
Mèo cũng có tác dụng tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.Trong tam hợp tuổi.Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng giúp người tuổi Mùi luôn gặp được may mắn kích hoạt công năng phong thuỷ tài lộc

Tặng Tượng dê phong thủy

Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn một bức tượng Dê phong thủy, kích thước vừa phải. Đây là vật trang trí và đảm bảo vượng khí tốt đẹp cho sếp, thường được đặt trên bàn làm việc. Tùy theo chủng loại, có tượng làm bằng đồng mạ màu nâu hoặc đen, vàng tùy theo mệnh và sở thích của sếp.
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi

Tượng Heo phong thủy cho sếp tuổi Mùi

Heo vốn là con vật quen thuộc, gần gũi với người dân Việt Nam. Có thể nói, heo sướng nhất trong dân gian, chỉ cần “ăn no nằm kĩ” mà chẳng cần nghĩ ngợi hay lo lắng điều gì. Tượng heo phong thủy thể hiện ý nghĩa no đủ, sung túc, thoải mái về cả tinh thần lẫn vật chất. Món quà như lời chúc gia chủ luôn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Ý Nghĩa Quà Tặng Sinh Nhật Vòng Tam Hợp

Vòng tay Tam Hợp Quý Nhân là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, gia tăng sức khỏe cho gia chủ khi sở hữu nó.
Vòng tay tam hợp quý nhân là loại vòng tay sử dụng tam hợp địa chi trong 12 con giáp để đem đến sự may mắn và tài lộc cho người đeo.
Những người nằm trong sự kết nối này thường sống cực kì hòa thuận, có tinh thần giúp đỡ toàn bộ mọi người. Vì thế, sự kết hợp này trong các vòng tay phong thủy giúp tăng cường năng lượng tốt, thu hút nhiều vượng khí và tài lộc cho gia chủ với khách hàng, đem lại nhiều niềm vui. Bên cạnh đó, loại vòng tay này còn giúp người đeo hóa giải các tà khí, vận xui.

Tranh thuyền buồm mạ vàng và mô hình thuyền buồm mạ vàng 

Ý nghĩa của mô hình thuyền buồm chính là kích hoạt tiền của và tài vận, đem đến sự thuận lợi và hanh thông trong công việc, giúp cuộc sống bình an và gặp nhiều may mắn, khi gặp khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua.
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Có được vật phẩm này trong nhà/công ty ngay vị trí bàn làm việc, bạn sẽ gặp nhiều chuyện thuận lợi và suông sẻ, làm việc gì cũng trơn tru và đạt kết quả cao. Chi tiết cụ thể như sau:
  • Kích hoạt tiền của và tài vận
  • Thuận lợi và hanh thông trong công việc
  • Cuộc sống bình an và gặp nhiều may mắn
  • Đủ sức mạnh để vượt qua khó khăn

Địa chỉ cung cấp quà tặng mạ vàng cao cấp

Gia chủ đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chuyên về quà tặng mạ vàng cao cấp, uy tín, chất lượng. Mời gia chủ đến ngay Gold Việt, nổi tiếng cung cấp cho thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác kim loại, nghệ nhân nắm rất rõ quy trình mạ vàng để có màu sắc đẹp, độ bám cao.
 
Gold Việt cũng là cơ sở top đầu trong dịch vụ mạ vàng 24k và thếp vàng 9999 từ các sản phẩm nhỏ cho đến công trình lớn theo yêu cầu của từng khách hàng.
 
Những quà tặng bằng đồng, được nghệ nhân Gold Việt chế tác với nhiều thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo và trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nên cho ra thị trường những món quà bền đẹp, có ý nghĩa phong thủy sâu sắc và khẳng định được giá trị thẩm mỹ theo thời gian.Để tìm hiểu những món quà tặng mạ vàng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI