Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023
06/11/2022
459 lượt xem

Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023
Tuổi Dần là con gì ?

 
- Tuổi Dần (tiếng Trung là 寅 Yín) con hổ: 虎 Hǔ .Tuổi Dần là con giáp đứng thứ ba trong mười hai con giáp xếp sau tuổi Sửu là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, càng khó khăn họ càng vươn dậy mạnh mẽ .Người tuổi Dần hay còn gọi là tuổi Hổ (CỌP) luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, càng khó khăn họ càng vươn dậy mạnh mẽ. Hãy luôn giữ suy nghĩ và hành động tích cực để gặt hái nhiều thành công vẻ vang. Phải biết biến thách thức thành cơ hội tạo nên sự đột phá.
 
- Tháng Dần trong Âm lịch Việt Nam là tháng giêng.
 
- Dần là khoảng thời gian từ 03:00 tới 05:00 trong 24 giờ mỗi ngày.
 
- Về phương hướng thì Dần chỉ hướng đông đông bắc. Theo Ngũ hành thì Dần tương ứng với Mộc
 
- Dần mang ý nghĩa là sống động, chỉ trạng thái phát triển sơ khai của cây cỏ trong khoảng thời gian này tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới (đầu mùa xuân theo cách hiểu của người Á Đông).
 
- Trong âm lịch hiện tại thì tháng giêng là tháng khởi đầu của năm, do từ cuối năm Nguyên Phong thứ 7 (104 TCN) thì Hán Vũ Đế đã quyết định từ năm sau (103 TCN) đổi niên hiệu thành Thái Sơ và nhân thể lấy tháng Dần làm chánh nguyệt (tháng bắt đầu) của năm, khi ông cho áp dụng lịch Thái Sơ.

Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023 về Tính Cách

MẠNH MẼ, KIÊU HÃNH VÀ KHÓ LƯỜNG

Tuổi Dần có tính cách của những nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Họ thích chỉ huy người khác và khát khao được là người số một. Trong bất kỳ tình huống nào, Dần cũng là người đầu tiên bắt tay vào hành động. Họ rất can đảm, dũng cảm và hoang dã. Bản năng nổi loạn cộng với ý chí sắt có thể khiến họ gặp rắc rối, nhưng cũng có thể là mồi châm ngọn lửa thành công.
Người sinh năm Dần có sức mạnh và sự quyết liệt giống như con giáp mà họ mang tên. Lòng can đảm khiến họ rất được tôn trọng, ngay cả bởi những kẻ chống đối. Con giáp này rất tự tin, đôi khi quá tự tin. Họ thích người khác nghe theo mình.

Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023 - Tuổi Dần Hợp Với Tuổi Gì?

Dần tam hợp với Ngọ và Tuất nên những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều thuận lợi khi hợp tác với những người tuổi Ngọ và Tuất. Điểm chung của ba tuổi này là tính cách phóng khoáng, yêu tự do và thích phiêu lưu mạo hiểm. Tình cảm phong phú của tuổi Ngọ và sự ân cần của tuổi Tuất sẽ giúp những người tuổi Dần khắc chế được tính tình nóng nảy.
 

Dần có quan hệ Lục hợp với tuổi Hợi vì Âm thủy của Hợi có thể sinh ra Dương Mộc của Dần và ngược lại. Chính vì thế, khi người tuổi Dần kết hợp với người tuổi Hợi trong kinh doanh hoặc hôn nhân, cả hai sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.

Xem thêm : Quà tặng mạ vàng Gold Việt

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI DẦN NĂM 2023 QUÝ MÃO

Vận xấu của người tuổi Dần phải kể đến “Tiểu Hao” và “Kiếp Sát”. Tiểu Hao mặc dù sức mạnh không lớn nhưng người tuổi Dần cũng gặp phải nhiều điềm xấu nhỏ và nhiều lần thì cũng khá vất vả đó! Chút tiền bạc mất mát: rơi ví, hỏng đồ đạc, cho vay mà không lấy được, mất đồ giá trị…
 
Trọng điểm hung vận phải kể đến “Kiếp Sát”, đây là một trong những Bát Tự Thần Sát nguy hiểm nhất. Nó chủ về thương tật, phẫu thuật, sảy thai, chảy máu… Dã khí trong Kiếp Sát cũng khiến người tuổi Dần trở nên tham lam vô độ, tâm tư sâu xa, vậy nên khi có quyền lực Quốc Ấn trong tay người này sẽ dễ dàng sa ngã mà hủy hoại tiền đồ. Có thể coi vận hung của người tuổi Dần trong năm Quý Mão tiềm tàng “ám khí”.

Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023 về tình duyên và gia đạo

Bạn sẽ dễ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy mệt mỏi bởi vì bản tính của bạn quá rõ ràng. Bạn luôn muốn mình là người chủ động vì thế nên hãy điều chỉnh lại cho cân bằng, không nên bắt ép đối phương mà cần lắng nghe, chia sẻ.
 
Trong năm 2023 Quý Mão người tuổi Dần không có nhiều điều tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Từ người đang yêu hay người đã lập gia đình thì đều gặp nhiều trở ngại, dễ bị đứt đoạn.
 
Lời khuyên cho vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong năm 2023 Quý Mão chính là cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân càng nhiều càng tốt. Bạn nên chủ động nói ra những điều mình mong muốn hoặc không hài lòng để đối phương có thể chia sẻ và cảm thông hơn.
 
Nếu đang tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, sự đột phá mới trên con đường công danh sự nghiệp, đây là cơ hội tốt để tuổi Dần biến mong ước trở thành hiện thực.
 
Dù là tay trắng khởi nghiệp hay là kế thừa sự nghiệp của gia đình, bạn đều làm rất tốt vai trò của mình, thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
 
Bên cạnh đó, khi gặp khó khăn, trở ngại, người tuổi Dần sẽ có quý nhân trợ lực. Vì lẽ đó mà vận khí bản mệnh thăng trầm, hung cát đan xen.

Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023 về sự nghiệp

Trong năm 2023 Quý Mão, tuổi Dần sẽ được các bậc trưởng bối hỗ trợ nhiều trong công việc. Họ có thể giúp đỡ về kỹ năng, chuyên môn hay cũng có thể là nguồn vốn. Nhìn chung, hợp tác làm ăn cho ra kết quả không tồi.
 
Năm nay sẽ là thời khắc để các ngành nghề liên quan đến thủy hải sản, ngành sản xuất thực phẩm sạch lên ngôi. Nếu đang làm trong lĩnh vực này, hứa hẹn công việc trôi chảy, nhiều cơ hội thăng tiến. Đầu tư vào bất động sản cũng có thể mang tới thành công, lợi nhuận cho một bộ phận tuổi Dần, những ai thực sự có kinh nghiệm và thêm một chút liều lĩnh.
 
Với những ai tìm kiếm sự ổn định trong công việc, năm nay có thể khiến bạn phải thất vọng. Sẽ có không ít cơ hội việc làm đến với tuổi Dần trong năm, quan trọng bạn biết mình cần gì và muốn gì, chứ đôi khi chạy theo tiếng gọi đam mê chỉ là cái cớ ngụy biện cho sự cả thèm chóng chán của bạn mà thôi.

Tử vi của người tuổi Dần trong năm Quý Mão 2023 về sức khoẻ

Khác với tử vi 2022 của tuổi Dần, sang năm Quý Mão 2023, niềm tin bị ảnh hưởng tác động mạnh, là nguyên do chính khiến sức đề kháng giảm sút, tăng nguy bệnh tật, ốm đau. Nam mệnh bị ảnh hưởng tác động nhiều hơn. Người tuổi Dần khó điều tiết cảm hứng, dễ stress, ức chế thần kinh, gây ra những hiện tượng kỳ lạ đau nhức nửa đầu, khung hình suy nhược rồi đổ bệnh liên miên. Hơn thế, người tuổi Dần cần quan tâm dưỡng sinh và bảo vệ công dụng gan, hạn chế những bệnh tương quan đến cơ quan này như viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan … Hết sức chú trọng đến yếu tố siêu thị nhà hàng để giảm tải áp lực đè nén và duy trì hoạt động giải trí tốt cho gan. May mắn là tuổi Dần có ốm đau cũng nhanh khỏe. Hầu như ít gặp tai nạn thương tâm hay sự cố giật mình. Tuy nhiên làm gì cũng thận trọng, chớ chủ quan khinh suất mà hại thân.

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Dần trong năm 2023 Quý Mão

Tranh hoa mai mạ vàng

Cây mai có thân thẳng tượng trưng cho sự bất khuất và ý trí kiên cường. Do vậy, trong lịch sử, cây mai còn luôn được xem là vật tượng trưng cho khí chất, phẩm cách cao thượng là liêm khiết của người quân tử.
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Cây mai cùng với tùng, trúc được xem là “Tuế hàn tam hữu”. Mai, lan, trúc, cúc được gọi là “Tứ quân tử”, tượng trưng cho lý tưởng cao nhất của bậc văn nhân.Tranh hoa mai mạ vàng là món quà tặng cao cấp cho người tuổi Dần

Tượng quan công mạ vàng

+ Quan Công là người bảo vệ những người bị áp bức. Trong thời đại ông là thần bảo vệ cho những nhà chính trị, cảnh sát, gia chủ và chủ doanh nghiệp. Do đó người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đặt tượng Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, sẽ nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.
Quà tặng sinh nhật cho người tuổi Ngọ
+ Tượng Quan Công mạ vàng mang đến nguồn năng lượng rất mạnh khi đặt ở trong nhà dù ở bất kỳ tư thế nào, cưỡi ngựa, đứng, ngồi, hay trừng mắt nhìn quân thù.
 
+ Tượng Quan Công mạ vàng đặt trên cao bên cạnh cây đại đao và thanh gươm để canh giữ cửa trước. Người ta nói vẻ mặt của Quan Công càng hung dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh.
 
+ Tượng Quan Công mạ vàng đặt trong nhà đem lại sự bình an và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, bảo vệ cho người cha và mang tài lộc đến cho mọi người.

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng dành cho tuổi Dần

Cá chép là con vật thông minh, nhanh nhạy, dũng cảm, vượt qua được vũ môn để hóa thành rồng thiêng, đem lại sự sống cho vạn vật. Do vậy cá chép là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.Tranh còn là biểu tượng của ý chí, nghị lực, lòng dũng cảm, kiên trì, vượt qua mọi hoàn cảnh.
Gợi quà tặng sinh nhật cao cấp cho người tuổi Tỵ
Tranh lý ngư vọng nguyệt tại Gold Việt là rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và ý nghĩa cao. Chất liệu đồng nguyên chất đẹp mắt và bền bỉ với thời gian, họa tiết được chạm khắc từ những nghệ nhân lành nghề nhất. Đây quả thật là bức tranh phù hợp với vị sếp tuổi Dần bởi bức tranh thể hiện sự khao khát có được may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp nhất. Từ đó có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tròn trịa.

Tranh đôi chim công mạ vàng

Chim công là một trong những loài chim thường xuất hiện trong tranh phong thủy và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn, bởi vì nó có bộ lông đuôi với nhiều màu sắc rực rỡ.
Gợi quà tặng sinh nhật cao cấp cho người tuổi Tỵ
Màu sắc của bộ lông cùng “nghìn con mắt” ở đuôi chim công trong bức tranh được coi là yếu tố may mắn, thúc đẩy danh tiếng cũng như tăng cường bảo vệ người thân. Với bộ lông tuyệt đẹp như vậy, Công còn biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu, giúp những người cô đơn sớm tìm ra bạn đời của mình

Tượng hổ mạ vàng

Hổ và rồng từ lâu đã là những linh vật có sức mạnh, chúng tiêu diệt tà khí, mang đến những điều may mắn. Hổ chính là biểu tượng của sức mạnh, sự thành công và thăng tiến, vì thế bày trí tượng hổ trong gia đình sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn về cho gia chủ.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Dần trong năm 2023 Quý Mão

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng

Tượng ngựa phong thủy luôn là vật phẩm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, được nhiều gia chủ lựa chọn. Những bức tượng ngựa ngẩng cao đầu, hai chân giơ cao tiến thẳng phía trước vượt qua ngàn sóng gió, biểu tượng cho ý chí kiên cường bất khuất. Ông cha ta có câu: “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ” để thể hiện tình đoàn kết của loài vật này và cũng là lời nhắc nhở con cháu, sống phải biết quan tâm lẫn nhau. Vì vậy, tượng ngựa mạ vàng 24k là vật phẩm trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng và có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.Trong tam hợp Tượng ngựa mạ vàng là vật phẩm phong thuỷ đem lại may mắn cho người tuổi Dần
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Dần trong năm 2023 Quý Mão

 

Địa chỉ bán quà tặng mạ vàng uy tín 

Gold Việt được sáng lập và phát triển bởi Công ty TNHH Quà Tặng cao cấp Gols Việt, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng bằng vàng, quà dát vàng cao cấp đầu tiên tại Việt nam. Với công nghệ đúc đồng mạ vàng tiên tiến.Chúng tôi luôn đưa ra sản phẩm tinh xảo nhất trên thị trường.Với hàng trăm mẫu quà tặng mạ vàng cho những dịp sự kiện trọng đại.Tiêu biểu như mô hình thuyền buồm mạ vàng, tượng linh vật mạ vàng, tranh mạ vàng.Để tìm hiểu những món quà tặng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo

 

 


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI