Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023
06/11/2022
646 lượt xem
Người tuổi Sửu sinh vào các năm Kỷ Sửu 1949 (Hỏa), Tân Sửu 1961 (Thổ), Quý Sửu 1973 (Mộc), Quí Sửu 1973 (Mộc), Ất Sửu 1985 (Kim), Đinh Sửu 1997 (Thủy), Kỷ Sửu 2009 (Hỏa), Tân Sửu 2021 (Thổ). Tính cách tuổi Sửu có nhiều ưu điểm.Dưới đây là tử vi của người tuổi sửu trong năm Quý Mão 2023

Đôi nét về người tuổi Sửu -Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023

- Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, Trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần sống độc lập, trường thành sớm và có tính cách mạnh mẽ và kiên định.
- Những ai thuộc tuổi này thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn. Đặc biệt không ngại khó khăn và nguy hiểm.
 
- Tháng Sửu trong Âm lịch của Việt Nam là tháng chạp âm lịch (quen đọc là tháng mười hai).
 
- Sửu tương ứng với từ 01:00 tới 03:00 trong 24 giờ mỗi ngày.
 
- Sửu chỉ hướng bắc đông bắc trong phương hướng.
 
- Tại Việt Nam thì nó tương ứng với trâu (thủy ngưu) còn tại các khu vực như là : Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên (gồm cả Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Hàn Quốc) và Nhật Bản thì Sửu không phải là con trâu mà lại tương ứng với bò (ngưu).
 

Người tuổi sửu sinh năm bao nhiêu? -Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Kỷ Sửu – 1949( Hỏa)
 
Tuổi Tân Sửu – 1961( Thổ)
 
Tuổi Quí Sửu – 1973(Mộc)
 
Tuổi Ất Sửu – 1985(Kim)
 
Tuổi Đinh Sửu – 1997(Thủy)
 
Tuổi Kỷ Sửu – 2009 (Hỏa) ,....

TUỔI SỬU HỢP MÀU GÌ?-Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023

Đến với thắc mắc tiếp theo về tuổi Sửu hợp màu gì, trước hết ta cần xác định được người tuổi Sửu thuộc mệnh nào trong Ngũ hành. Sau đó, dựa vào quy luật sinh – khắc xoay quanh bản mệnh của họ mà ta sẽ dễ dàng xác định được người tuổi Sửu hợp màu gì.
 
Tuổi Ất Sửu hợp màu gì (Sinh năm 1985 và 2045) – mệnh Kim
 
» Màu đặc trưng hành Kim: Trắng, Xám, Ghi
 
» Màu đặc trưng hành Thổ: Vàng, Nâu đất (do Thổ sinh Kim)
 
Tuổi Đinh Sửu hợp màu gì (Sinh năm 1937 và 1997) – mệnh Thủy
 
» Màu đặc trưng hành Thủy: Đen, Xanh Dương
 
» Màu đặc trưng hành Kim: Trắng, Xám, Ghi (do Kim sinh Thủy)
Tuổi Kỷ Sửu hợp màu gì (Sinh năm 1949 và 2009) – mệnh Hỏa
 
» Màu đặc trưng hành Hỏa: Đỏ, Cam, Hồng, Tím
 
» Màu đặc trưng hành Mộc: Xanh lục (do Mộc sinh Hỏa)
 
Tuổi Tân Sửu hợp màu gì (Sinh năm 1961 và 2021) – mệnh Thổ
» Màu đặc trưng hành Thổ: Vàng, Nâu đất
 
» Màu đặc trưng hành Hỏa: Đỏ, Hồng, Tím (do Hỏa sinh Thổ)
 
Tuổi Quý Sửu hợp màu gì (Sinh năm 1973 và 2033) – mệnh Mộc
 
» Màu đặc trưng hành Mộc: Xanh lục
 
» Màu đặc trưng hành Thủy: Đen, Xanh dương (do Thủy sinh Mộc)

Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023 về sự nghiệp

Sự nghiệp tuổi Sửu trong năm 2023: Chưa hợp thời, nên củng cố tinh thần
Sự nghiệp ở mức bình thường, có quý nhân là nữ giới giúp, nên tranh thủ thời cơ, nhất là người tuổi Sửu làm trong lĩnh vực làm đẹp, trang sức, thẩm mỹ. Tuy vậy, do tác động xấu của Thái Tuế nên phải thận trọng hơn.
 
2023 Quý Mão không phải là năm thích hợp cho người tuổi Sửu xây dựng cơ đồ. Nếu muốn có cục diện mới, cần phải vứt bỏ tất cả thành tựu hay sân chơi cũ, xây dựng mảng kinh doanh mới hoàn toàn, như vậy mới có cơ thoát khỏi ảnh hưởng xấu của vận mệnh trong năm.
 
Người làm công ăn lương cần lưu ý hơn đến các mối quan hệ, đề phòng tiểu nhân phá rối, hay thị phi ảnh hưởng đến công việc.

Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023 về tài lộc

Xem lịch vạn niên, sang năm Quý Mão, tài chính của những người tuổi Sửu chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên có sự khởi sắc hơn so với năm ngoái. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm theo đuổi đam mê, sở thích hay mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, đảm bảo có làm ắt có công, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mạnh dạn mưu sự lớn để gặt hái thành công lớn.
 
Tử vi 2023 của người tuổi Sửu cho thấy, năm nay bản mệnh chỉ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, tập trung phát triển ngành nghề chính, không ôm đồm nhiều việc phụ, việc ngoài luồng hay trông chờ vào đầu tư mạo hiểm.
 
Thêm nữa, Chính Tài chỉ lợi cho các nguồn thu nhập hợp pháp, chính thức, ổn định mà thôi. Còn với các lĩnh vực nhiều biến động như đầu tư bất động sản, vàng, bạc, đầu cơ tích trữ… đều không thuận. Ngoài ra, vướng vào các trò cờ bạc đỏ đen, cá độ, cá cược… rất dễ tán gia bại sản.
 
Sau thời gian vất vả nửa đầu năm, từ nửa cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà người tuổi Sửu. Người làm kinh doanh sẽ bận rộn ngập đầu trong những đơn hàng với các đối tác xuyên quốc gia, vượng vận quý nhân và hay được giúp đỡ kịp thời khi xảy ra khó khăn.
Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2023 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội.

Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023 về tình cảm

Vận may trong tình yêu và mối quan hệ với tuổi Sửu khác nhau giữa nam và nữ. Đối với những chàng trai sinh năm Sửu, bạn có cơ hội gặp được người mình yêu thông qua các bữa tiệc và các dịp vui khác nhau.
Đối với con gái, vận may trong tình yêu năm nay không quá tốt. Bạn nên chủ động theo đuổi tình yêu của mình một cách dũng cảm thay vì chỉ chờ đợi.
Người tuổi Sửu đã kết hôn lại cần cảnh giác, do tác động mà dễ "cảm nắng", phát sinh tình cảm bên ngoài. Nếu thấy bất lợi, nên dùng linh phù duyên hoặc đôi bồ câu thạch anh hồng để hỗ trợ.
Nếu đó là nhân duyên trời định thì chỉ cần bạn cố gắng là sẽ có đượng, còn nếu chỉ thích rồi theo đuổi, chán bỏ cuộc thì chẳng mấy chốc sẽ lại rơi vào cảnh cô đơn lẻ bóng một mình. Sự xuất hiện của Câu Thần, mang xui khí nặng nên rất dễ khiến mệnh chủ mất tự tin, rụt rè trước đối phương hay nói chuyện không tự nhiên. Người đã có gia đình hay mập mờ trong các mối quan hệ để rồi vướng phải tình tay ba ngang trái.

Tử vi của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023 về sức khoẻ

Dựa vào tử vi năm 2023, may mắn về sức khỏe cho tuổi Sửu là không tốt. Họ có thể dễ dàng bị cảm lạnh và có vấn đề về dạ dày và gan. Họ có thể bị thương khi tranh chấp với người khác. Đôi mắt và trái tim cũng cần được chăm sóc tốt. Bạn nên không tạo cho mình quá nhiều áp lực và thức khuya, nhưng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và lịch trình ổn định, điều này sẽ giúp bạn khỏe mạnh.
Mách nước cho năm Quý Mão
 
Hướng thuận lợi: Đông, Bắc
 
Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh lam
 
Con số may mắn: 8, 9
 
Các tháng thuận lợi: Các tháng âm gồm tháng 4, tháng 9, tháng 12
 
Tháng không thuận lợi: tháng 6 và tháng 7 âm
 
Vật phong thủy cầu may mắn: Đối với những người muốn tăng cường sức khỏe, nên đeo một vật để bổ sung năng lượng cho sức khỏe. Năm nay, bạn có thể có được những tiến triển trong sự nghiệp hoặc làm ăn phát đạt. Năng lượng thịnh vượng có thể được khuếch đại với Số 8 hoặc trưng Biểu tượng tốt lành của Tây Tạng trong nhà. Móc khóa tuổi Sửu được khuyên dùng cho sức khỏe, tiền tài, gia đình, sự nghiệp, bảo vệ khỏi tai nạn và trộm cắp lẫn năng lượng tiêu cực.

Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Sửu

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà các thương gia hay doanh nhân rất thích hình ảnh này nhờ ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại…
 
Với tính thẩm mỹ hoàn hảo của nó, với sự tinh tế trong trang trí nộ thất, với những ý nghĩa tốt đẹp thì chắc hẳn mô hình thuyền buồm mạ vàng sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa cũng như làm cho người nhận cảm thấy hài lòng.Mô hình thuyền buồm là vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Sửu.Gia chủ bài trí mô hình thuyền buồm phong thuỷ trong già sẽ làm kích hoạt vận may mang lại tài lộc may mắn
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Thân trong năm 2023 Quý Mão

Tượng di lặc mạ vàng

Trong Phật Giáo, Phật Di Lặc là một hóa thân của thành sở tác trí, trong Ngũ trí Như Lai thì chính là Bất Không Thành Tựu Như Lai. Câu chuyện về sự xuất hiện của Ngài vẫn còn được lưu truyền cho các thế hệ tu tập tiếp theo. Hình tượng của Đức Phật Di Lặc sẽ tạo động lực cho các Tăng ni Phật tử tu tập.
Biểu tượng của phật di lặc trong văn hoá
Mỗi thứ mà Phật Di Lặc cầm trên tay tượng trưng cho sự cầu mong của gia chủ. Có thể kể đến một số hình ảnh thường bắt gặp như:
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mùi trong năm 2023 Quý Mão
- Nếu phật Di Lặc mạ vàng cầm khối vàng giơ lên trời là biểu tượng cho sự giàu có, dồi dào.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng cầm quạt và quả hồ lô tượng trưng cho sức khỏe tốt và phúc lành.
 
- Phật Di Lặc mạ vàng mang túi tiền trên vai và cầm quạt tượng trưng cho cuộc hành trình dài dành cho những nhà hay có người đi xa, giúp bảo hộ độ trì.

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

Hổ là chúa sơn lâm oai hùng của rừng già, là biểu tượng của sức mạnh, oai linh, sự uyển chuyển. Hình tượng hổ uy lực, dũng mãnh thể hiện đẳng cấp của chủ nhân khi trang hoàng trong không gian. Món quà đặc biệt phù hợp cho những vị lãnh đạo Nam tuổi Sửu.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Ngọ trong năm 2023 Quý Mão
Tượng Hổ giúp bảo vệ gia chủ, đem lại tiền tài, sức khỏe. Giúp công việc thăng tiến, có nhiều cơ hội và thành công trong tương lai.

Tượng trâu phong thuỷ mạ vàng 

Trâu phong thủy đặt trong nhà được quan niệm rằng có thể tăng thêm phúc khí, vận khí cũng như sức khỏe và mang tới tài lộc dồi dào cho gia chủ. Vì trâu phong thủy khả năng hút tài lộc từ các hướng, giúp công việc làm ăn thuận lợi, kinh doanh đạt nhiều lợi nhuận.Với chất liệu đồng cattut, hoặc mạ vàng tượng linh vật rắn phong thủy có màu vàng đồng tự nhiên, rất đẹp mắt. Đây là món quà rất phù hợp cho người tuổi Sửu.
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 Quý Mão

Tượng cóc ngậm tiền vàng

Cóc thường được khắc họa với hình ảnh thân mập, béo tròn với tứ chi vững chắc, khỏe mạnh, móng vuốt sắc nhọn và khác với những con Cóc bình thường thì Cóc ngậm tiền chỉ có 3 chân. Đây là nét độc đáo mà hình tượng này mang lại
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023 Quý Mão
Trên thân có những nốt sần, phần lượng được đúc nổi những chấm nhỏ nổi bật khi nối các điểm đó lại với nhau sẽ tạo thành hình ảnh chòm sao Đại hùng. Đầu Cóc luôn hướng về phía trước, trong miệng ngậm một dây tiền, xâu tiền này vắt qua hai bên mạn sườn kéo dài.

Tượng tỳ hưu mạ vàng 

Theo miêu tả trong các tài liệu phong thủy thì kỳ lân được kết tinh từ vẻ đẹp, sự quyền lực, dũng mãnh của nhiều loài mãnh thú. Cụ thể là: đầu giống đầu của rồng, hình dáng chân tương tự chân của con lân, nhìn toàn thể giống dáng con sư tử.
- Tượng tỳ hưu mạ vàng theo phong thuỷ mang đến công danh, may mắn và tài lộc. Lý do là tỳ hưu chỉ có miệng ăn của cải châu báu ngọc ngà nhưng không hề có hậu môn. Vì thế sở hữu tỳ hưu sẽ giúp gia chủ phát đạt, lên nhanh như diều gặp gió, giàu sang và phú quý. Tượng tỳ hưu là linh vật trấn trạch cho mỗi người đặc biệt là người tuổi Sửu
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Sửu trong năm 2023 Quý Mão

Địa chỉ cung cấp quà tặng mạ vàng cao cấp

Gia chủ đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chuyên về quà tặng mạ vàng cao cấp, uy tín, chất lượng. Mời gia chủ đến ngay Gold Việt, nổi tiếng cung cấp cho thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác kim loại, nghệ nhân nắm rất rõ quy trình mạ vàng để có màu sắc đẹp, độ bám cao.
 
Gold Việt cũng là cơ sở top đầu trong dịch vụ mạ vàng 24k và thếp vàng 9999 từ các sản phẩm nhỏ cho đến công trình lớn theo yêu cầu của từng khách hàng.
 
Những quà tặng bằng đồng, được nghệ nhân Gold Việt chế tác với nhiều thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo và trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nên cho ra thị trường những món quà bền đẹp, có ý nghĩa phong thủy sâu sắc và khẳng định được giá trị thẩm mỹ theo thời gian.Để tìm hiểu những món quà tặng mạ vàng cao cấp kính mời quý khách hàng liên hệ theo


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI