Banner tin tức
Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023
08/11/2022
943 lượt xem

Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023- Đôi nét về người tuổi Hợi

- Tuổi Hợi là biểu tượng cho con heo (Trư – 猪), là con giáp đứng ở vị trí cuối cùng của 12 con giáp ,đứng trước nó là Tuất.
 
- Tháng Hợi là tháng mười âm lịch.
 
- Hợi tương là thời gian từ 21:00 tới 23:00 trong 24 giờ mỗi ngày. Về phương hướng thì Hợi chỉ hướng bắc tây bắc. Theo Ngũ hành thì Hợi tương ứng với Thủy, theo thuyết Âm-Dương thì Hợi là Dương.
 
- Hợi mang ý nghĩa đóng hay khép lại, chỉ trạng thái của cây cỏ hoàn toàn khô héo tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới trong khoảng thời gian này.

Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023-Tính cách người tuổi Hợi

Dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, họ cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Những người này âm thầm giải quyết vấn đề của mình với sự ung dung, quả quyết.
 
Trong con mắt của mọi người xung quanh, tuổi Hợi là những người rất thân thiện và hòa đồng. Họ chẳng bao giờ to tiếng quát tháo một ai dù người đó có mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Sự bao dung và nhân hậu luôn tồn tại trong con người tuổi Hợi. Họ sẵn sàng tha thứ và cảm thông cho những lỗi lầm của người khác.
 
Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của họ là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Bởi vậy dù kẻ khác có cố tình gây sự, tuổi Hợi cũng luôn giữa thái độ hòa hợp, nhường nhịn.

Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023 - Tổng Quan

Bước sang năm 2023 Quý Mão những người tuổi Hợi đã bước sang một con đường mới nhiều khởi sắc hơn so với những năm trước. Bạn sẽ không còn bế tắc, khó khăn và ảm đạm nữa. Thay vào đó chính là có cơ hội tốt trong việc kinh doanh, thăng tiến, đời sống gia đạo cũng êm ấm, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên với những chuyện đại sự bạn cũng cần phải lưu ý nên cố gắng hết sức mình nếu không thì cũng rất dễ đổ vỡ.
 
Xét dưới góc độ tử vi khoa học, trong năm Quý Mão, tuổi Hợi lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng Dần Hợi Nhị Hợp vì thế nên có nhiều cơ hội hơn trong kinh doanh. Chỉ có một điều đáng lo ngại đó chính là bạn cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá.
Năm Quý Mão 2023 là năm mang đến nhiều tài lộc cho những người thuộc tuổi Hợi nhưng tiền tài cũng dễ dàng tiêu hao. Mặc dù việc kinh doanh có thể sẽ thuận lợi nhưng cần có sự đầu tư đúng đắn. Không nên ôm quá nhiều tiền mặt mà cần đầu tư luân chuyển hoặc hùn hạp làm ăn…

Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023 về công việc

Như đã nói ở trên, công việc người tuổi Hợi trong năm 2023 Quý Mão có nhiều khởi sắc chứ không lắm gian nan như năm trước. Tuy nhiên, có điềm báo về sự cản trở, gây khó khăn nhưng được Nhị Hợp giải vòng kìm hãm, công việc làm ăn có sự mở mang và phát triển hơn. Trong năm cũng có dấu hiệu thay đổi về nơi làm ăn hoặc chỗ ở, chấm dứt chuỗi ngày bình bình gây nhàm chán.
 
Mưu sự trong năm vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, có Chính Ấn và Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng ắt đạt được kết quả tốt, thậm chí nằm ngoài sự mong đợi.
Chính Ấn hỗ trợ rất tốt cho những ai đang nắm giữ các chức vụ chủ quản, quản lý, hứa hẹn sẽ tăng thêm cấp bậc. Người làm nhà nước thuận hơn so với doanh nghiệp tư nhân.
 
Hết sức lưu ý trong các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Xuyên suốt năm là điềm báo cản trở do hiềm khích cá nhân hoặc đố kỵ tiểu nhân, tuổi Hợi chớ vội đắc ý mà lơ là kẻo tiền mất tật mang.

Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023 về tài lộc

Tuổi Hợi sẽ rất may mắn trong việc kiếm tiền và nhận được lợi ích lớn trong đầu tư chứng khoán. Nhưng bạn nên kiểm soát tiêu tiền. Nếu không, bạn sẽ không cân bằng được thu nhập và chi phí.
 
Ngoài đầu tư, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được lợi nhuận từ việc mua vé số, nhặt tiền hoặc được cảm ơn vì đã mạnh dạn làm những gì chính đáng. Nói một cách dễ hiểu, hãy làm nhiều việc tốt hơn và tích lũy may mắn để được ban phúc nhiều hơn trong tài lộc và nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Tử vi của người tuổi Hợi trong năm Quý Mão 2023 về tình cảm

Được hỗ trợ bởi ngôi sao tốt lành, những chú lợn độc thân sẽ có nhiều khả năng bắt đầu một mối quan hệ và trở nên nổi bật hơn với người khác giới.
 
Đối với tuổi Hợi đã kết hôn, bạn nên duy trì hôn nhân đúng cách và tránh xa mối quan hệ ngoài hôn nhân.
Các cặp vợ chồng sẽ có một năm hạnh phúc tuyệt vời. Mối quan hệ của bạn sẽ là nguồn ghen tị cho người khác. Tất cả các vấn đề giữa các cặp vợ chồng nên được giải quyết hài hoà ngay lập tức và sự hòa hợp sẽ thắng thế. Tuổi Hợi đang yêu cũng sẽ có một năm tuyệt vời.
Tháng may mắn cho tình yêu: tháng 6, tháng 9, tháng 12.

Quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

Heo vốn là con vật quen thuộc, gần gũi với người dân Việt Nam. Có thể nói, heo sướng nhất trong dân gian. Chỉ cần “ăn no nằm kĩ” mà chẳng cần nghĩ ngợi hay lo lắng điều gì. Tượng heo phong thủy tặng người tuổi Hợi thể hiện ý nghĩa no đủ, sung túc, thoải mái về cả tinh thần lẫn vật chất. Món quà như lời chúc gia chủ luôn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi
Trong 12 con giáp, Heo là loài vật có cuộc sống an nhàn nhất, chỉ ăn no tắm mát rồi nằm ngủ. Tượng Heo phong thuỷ mạ vàng có ý nghĩa cầu chúc cuộc sống an nhiên, tự tại, không phải lo nghĩ phiền muộn. Trưng bày tượng heo trong gia đình còn giúp gia tăng và tích luỹ của cải, mọi người thường có thói quen bỏ tiền tiết kiệm vào con heo, đó cũng một phần là ý nghĩa phong thuỷ này.

Cây hoa lan mạ vàng

Sẽ không thể thiếu nếu trong những dịp đặc biệt dành tặng cho người thân bạn bè của mình là người tuổi hợi 1 cây hoa lan tài lộc mạ vàng mang lại may mắn và điều tốt đẹp cho họ.Cây hoa lan tài lộc mạ vàng thường được tặng trong những dịp tân gia, khai trương cửa hàng hoặc dịp sinh nhật với mục đích mang lại may mắn cho người được tặng
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Hợi

Tương dê phong thuỷ mạ vàng 

Nếu đặt tượng Dê phong thủy mạ vàng đúng chỗ trong cửa hàng hay nơi bạn làm việc, nó còn giúp mang lại mang mắn, tài lộc và của cải.
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Mùi
Ngoài ra, hình ảnh con Dê còn biểu trưng cho sự sung túc, ấm no và hạnh phúc. Việc trang trí tượng Dê trong nhà thường được nhiều người làm, vì nó có thể giúp cả thiện các mối quan hệ trọng gia đình, làm tăng tình cảm, đoàn kết của mọi người trong nhà.Đây là quà tặng phong thuỷ cho người tuổi Hợi

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Mèo (hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Mão) - một linh vật đặc biệt trong 12 con giáp, cũng là vật nuôi thân thiết trong nhiều hộ gia đình. Trong Phong Thuỷ, Mèo tượng trưng cho sự tà năng, tính tình nhẹ nhàng, nhẫn nại và luôn biết nắm bắt thời cơ trước khi hành động. Mượn hình ảnh “linh vật” này, những bức tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng đã ra đời và mang nhiều ý nghĩa Phong Thuỷ tốt.Đây là linh vật phong thuỷ trấn trạch phù trợ cho ngươi tuổi hợi trong năm 2023
Gợi ý 10+ món quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Mão trong năm 2023 Quý Mão


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT 

  • Hotline: 0898.786.555
  • website: https://quavangviet24k.vn/qua-tang-ma-vang.htm
  • Văn phòng: 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Xem thêm :
Ý nghĩa mặt trống đồng hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa trống đồng trong phong thủy
Phong thủy bát trạch là gì? Ý nghĩa của phong thủy bát trạch
Hướng dẫn cách treo tranh mã đáo thành công đúng phong thủy
Mách nhỏ: cách treo tranh thuyền buồm phong thủy giúp gia chủ kích hoạt tài lộc
Treo tranh hoa sen phong thủy như thế nào giúp gia chủ may mắn?
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI BỊ VONG THEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI